728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

khám phá ngay du lịch lào campuchia với phuonghoangtour

Từ hà Nội , đô thị Hồ Chí Minh có nhiều  tour du lịch lào campuchia bằng máy bay hay xe oto đường bộ để bạn lựa chọn.

Nếu đi từ hà Nội , có tuyến bay thẳng Nội Bài - Viêng Chăn để bạn tuyển trạch , hoặc thành thị Hồ Chí Minh , cũng có tuyến bay thẳng tương tự. Còn nếu bạn thích đi đường bộ để ngắm cảnh và trải nghiệm thì có xác xuất tham dự vào  tour du lịch Lào bằng đường bộ.
Đặc biệt nếu bạn có xe riêng , đi ôtô hoặc xe máy và  du lịch Lào  thì thủ tục nhu yếu là đến các Sở GTVT đăng kí xin cấp giấy phép liên vận Việt – Lào để có thể đưa cả xe sang Lào du lịch.

Các vùng biên để du lịch Lào:

Nếu đi từ TPHCM sang Lào có khả năng đi bằng xe khách( xe đò ) qua vùng biên ở Kon Tum. Đây là  đường đi gần nhất nếu bạn muốn kiệm ước thời kì và không muốn ngồi trên xe quá lâu.
ngoài ra ở miền trung , có nhiều cửa ải khác để bạn có thể sang lào du lịch như biên giới Cầu Treo ( ở Hương Sơn-Hà Tĩnh ) hay cửa ải Lao Bảo ( ở Quảng Trị ).  Đây là hai vùng biên ở miền trung được nhiều người sử dụng để sang lào nhất bây giờ.  Ví như  đi từ các biên giới này , sau khi xuất cảnh , các bạn sẽ đi vào tỉnh Savanakhet của Nam Lào , rồi sau đó mới đi ngược lên thủ đô Viêng Chăn-Lào.  Ngoại giả  , nếu bạn đi qua quan ải Nậm Cắn của tỉnh Nghệ An , thì bạn sẽ đến Xiêng Khoảng trước , rồi sau thời gian ấy mới đến Viêng Chăn.
Ở miền Bắc , tại tỉnh Sơn La , bạn có thể đi theo vùng biên Tây Trang để sang Lào rồi vòng xuống Viêng Chăn.
Cũng còn tùy gu và kế hoạch , sức khỏe cũng như thời gian của các bạn , nếu có điều kiện có xác xuất đi  du lịch Lào  thành một vòng tròn.

ô tô ca đi  du lịch Lào

Nếu bạn đi du lịch lào campuchia từ Hà Nội qua vùng biên Cầu Treo , hoặc Lao Bảo thì có thể đến bến cọn Ngầm để đi.  Ví như  vào ngày lễ tết nên đặt vé trước 1-2 ngày , còn vào ngày thường thì đến trước 6 giờ tối là mua được vé , vì 6h tối xe bắt đầu chạy.

Giá vé bây giờ của ô tô ca đi từ Hà Nội-Luông Pha Băng là 850.000 đồng , còn Hà Nội-Viêng Chăn là 550.000 đồng. Theo kinh nghiệm của những người du lịch bụi trước đó thì nếu bạn chọn xe khách từ Hà Nội thì nên đi theo chiều Hà Nội - Luông Pha Băng - Viêng Chăn- hà Nội vì đi từ Hà Nội-Luông Pha băng sẽ tiện đường hơn , khi quay về Hà Nội từ Viêng Chăn chi phí cũng rẻ hơn mà đi cũng sẽ gần hơn.

Bạn cũng có khả năng biên soạn nhà xe ở số 3A đường Nguyễn Gia Thiều ( Hà Nội ) nếu đi theo tuyến Hà Nội-Viêng Chăn với giá 600.000 đồng , xe đi qua cửa khẩu Cầu treo , và bạn không để ý lo về thủ tục nhập xuất cảnh vì nhà xe sẽ lo giúp bạn.

Các bạn ở Vinh có thể mua vé xe bus thẳng đi Xiêng Khoảng qua cửa ải Nậm Cắn với giá vé chỉ từ 200-300.000 đồng/lượt vào các ngày thứ 3 , thứ 5 , thứ 6 , chúa nhật hàng tuần.

thời kì từ Hà Nội đến Luông Pha Băng và Viêng Chăn

Phải mất khoảng 27 - 30 giờ đồng hồ nếu đi Hà Nội-Luông Pha băng. Xe chạy suốt từ 18h và chỉ nghỉ ăn trưa vào hôm sau suốt trưa hôm nên bạn cần chủ động mang thêm đồ ăn để ăn dọc đường khi đói bụng.

mọi người nên dùng đồ ăn của mình hoặc hỏi giá trước khi mua suất ăn , vì giá cơm bình dân ở đây cao hơn đáng kể so với Hà Nội , với 90.000 - 120.000 đồng/1 suất cơm , gồm một ít rau , vài miếng thịt kho và đậu phụ.
Để biết thêm thông tin về các tua du lịch Lào ,du lịch nha trang, tour du lịch singapore vui lòng liên hệ hotline 0975699988 hay truy cập Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: khám phá ngay du lịch lào campuchia với phuonghoangtour Rating: 5 Reviewed By: Unknown