728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

trải nghiệm đặc sản miền Trung với tour ghép đà nẵng

Đi  tour du lịch nha trang giá rẻ , có một món ngon bạn không nên bỏ qua đó Ấy là món Bê thui Cầu Mống Đà Nẵng trứ danh. Miếng thịt ròn hơi sần sật Vẫn  màu đỏ tươi , chuối xanh , rau thơm đi kèm sau đó được quấn cùng bánh tráng , được chấm với thứ nước chấm thơm ngậy mùi gừng….
Kết quả hình ảnh cho bê thui
Xem thêm: du lịch nha trang ăn uống, du lịch đà nẵng 3 ngày,du lịch nha trang đà lạt sài gòn, du lịch nha trang 3 ngày 3 đêm đi du lịch đà nẵng nên ở đâu, các tour du lịch nha trang bang may bay, các tour du lịch o nha trang, du lịch nha trang đà lạt tự túc
 trải nghiệm đặc sản miền Trung với tour ghép đà nẵng
Chỉ nghĩ bấy nhiêu thôi là bạn đã muốn đến thưởng thức ngay món đặc sản Đà Nẵng này rồi bạn đi   tour Đà Nẵng   ạ.  Người ta thường chọn con bê vừa đủ lớn có mức trọng lượng vào khoảng 30 cho đến 35 kg để thịt được đạt độ thơm ngon , và sẽ không bị nhão.
nghệ thuật thui bê thường gần như là một bí truyền , ngay cả ở vùng đất này sẽ không phải ai cũng làm được.  Request  miếng thịt sau khi ra lò sẽ phải đạt đủ 2 tầng thịt tái , được chín rõ rệt , còn bì ( da ) thì phải chín đến mực độ trong mà có vị giòn mềm vừa phải. Cần biết – Bê thui Cầu Mống trong   tour Đà Nẵng   là món ăn đặc sản của xứ Quảng đã nửa thế kỷ nay. Cầu Mống là một địa danh thực dân địa phận xã Điện Phương ( trực thuộc huyện Điện Bàn , tỉnh Quảng Nam ) , nức danh bốn bề nhờ vào món bê thui trứ danh.
Kết quả hình ảnh cho bê thui
Người Gò Nổi nói rằng trong  tour đà nẵng giá rẻ con bê năm tháng tuổi là lúc có thời khắc phù hợp nhất để hạ thịt.  Mặc dầu có xác xuất chọn bê nơi khác cũng cùng độ tuổi nhưng thường gầy ốm nên thịt mỏng mà không thơm như bê ở Cầu Mống.   Bê thui Cầu Mống tour Đà Nẵng – Đặc sản miền Trung   - Ngày trước người ta thui bê bằng củi dâu nên miếng thịt càng thơm ngọt; khi thui phải biết cách chêm lửa thế nào cho vừa năng cú cả con bê vừa chín tới và chín đều.  Bây giờ dù người ta thui bê bằng than hoa nhưng miếng thịt bê thui Cầu Mống vẫn cứ danh bất hư truyền.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: trải nghiệm đặc sản miền Trung với tour ghép đà nẵng Rating: 5 Reviewed By: Unknown