728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

du lịch đà nẵng nên đi những đâu?


Du lịch Đà Nẵng là một trong những thành thị du lịch hấp dẫn nhất việt nam , nếu bạn được một lần đặt chân tới Đà Nẵng , bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của một đô thị xanh với nhiều địa điểm du lịch đà nẵng hấp dẫn du khách nơi này  

Kết quả hình ảnh cho du lịch đà nẵng nên đi những đâu
Xem thêm:, tour du lịch nha trang giá rẻ, du lịch nha trang đà lạt từ hà nội, du lịch nha trang đà lạt 5 ngày 4 đêm
Phuonghoangtour xin chia sẻ du lịch đà nẵng nên đi những đâu?

  1. Cầu sông Hàn 

Sông Hàn một trong những vẻ đẹp đại diện cho   Đà Nẵng , nói đến Đà Nẵng là nói đến sông Hàn thơ mộng cầu Sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam – niềm kiêu hãnh của người dân đô thị. Cầu Sông Hàn là biểu tượng cho nhựa sống mới , là khát vọng đi lên của đô thị được xây dựng bằng sự đóng góp của mọi người dân , một nơi chốn không thể bỏ quá khi   du lịch Đà Nẵng . 

 Du lịch Đà Nẵng - Cầu Sông Hàn

Du lịch Đà Nẵng - Cầu sông Hàn 

tợ hồ mọi vẻ đẹp nên thơ của đòng sông Hàn chỉ được bộc lộ một cách hoàn mỹ nhất trong không gian cầu Sông Hàn lộng gió và mát rợi. Cầu Sông Hàn không chỉ tạo thêm thuận tiện cho liên lạc tải , du lịch , khơi dậy tiềm năng kinh tế của một vùng đất rộng lớn ở phía đông đô thị mà còn là một dấu ấn văn hoá của người   Đà Nẵng   bữa nay gửi lại muôn kiếp con cháu mai sau. 

2. Chùa Tam Bảo 

 Du lịch Đà Nẵng - chùa Tam Bảo

Chùa Tam Bảo với cấu trúc Đông Á - Việt Nam 

Chùa Tam Bảo thu hút khách   du lịch đến Đà Nẵng   bởi kiến trúc chùa là sự phối hợp hài hòa phong cách Đông Nam Á và kiến trúc Việt Nam. Chùa có 5 tháp cao , mỗi tháp có một màu biểu trưng cho 5 màu của Phật Giáo. Tháp chùa là nơi lưu giữ Xá lợi ( Xương của Đức Phật ). Tại chính điện chỉ thờ một Phật Tổ duy nhất với nhiều hình ảnh sinh động.Trong chùa có bàn thờ bằng gỗ quý do Vua Thái Lan tiến cúng , 2 cây bồ đề được chiết từ cây bồ đề nơi Đức Phật đã đắc tạo. Chùa là nơi nhiều sãi chùa , phật tử và du khách tham quan , nghiên cứu khi đến   du lịch Đà Nẵng . 

3. Bán đảo Sơn Trà 

  

 Du lịch Đà Nẵng - bán đảo Sơn Trà

Sơn Trà vẻ đẹp thiên nhiên bạn tặng cho du lịch Đà Nẵng 

Sơn Trà là một đặc ân mà tự nhiên đã phóng khoáng tặng thưởng cho   Đà Nẵng . Đứng bất cứ ở đâu trên đất Du lịch Đà Nẵng  đều có xác xuất nhìn thấy ngọn núi này. Trong dáng toài người vươn ra biển , Sơn Trà là một bức trấn phong đồ sộ che đậy giông bão cho thành phố. 

Được mệnh danh là cánh rừng già độc nhất vô nhị ở   Việt Nam   nằm trong lòng TP Đà Nẵng , bán đảo Sơn Trà được ví như viên ngọc quý của Đà Nẵng khi có diện tích 4.439ha , đỉnh cao nhất là 696m , chỗ rộng nhất khoảng 6km cùng chu vi khoảng 50km. Đến bán đảo Sơn Trà , bạn có xác xuất trãi nghiệm Dễ thương cảm từ lên rừng đến xuống biển , du khách đến   du lịch Đà Nẵng   sẽ không thể nào quên nổi cảm xúc khi được đặt chân đến nơi đây.

4. Chùa thiêng và nghiệm lắm – Ngũ Hành Sơn 

 

 Du lịch Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn

 Du lịch Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn

dường như ai từng biết đến Đà Nẵng   là biết đến Ngũ Hành Sơn. Theo như kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng   nó còn nức tiếng đến độ nhiều người muốn xem nó như là tượng trưng của vùng đất này. Không gian huyền ảo , thơ mộng , chùa chiền và hang động , cây cỏ và tiếng kình , sóng vỗ và những Mênh mông nghìn trùng...  Kề cận trọng tâm đô thị , Ngũ Hành Sơn từ lâu đã thực sự là một cõi thiên thai dành cho du khách. 

5. Ngầm Đôi 

Ngầm Đôi   nức tiếng bởi vẻ đẹp hoang vu , thơ mộng , là quần thể tự nhiên hài hòa , có khí trời trong lành ,  mát mẻ. Dọc hai bên bờ suối được điểm xuyến bởi hoa rừng và những hòn đá phẳng phiu có diện tích khá rộng để du khách   du lịch Đà Nẵng   có thể ngồi hoặc ghé lưng khi dừng chân ngắm cảnh , tắm suối. 

 

 Du lịch Đà Nẵng - Ngầm Đôi

Vẻ đẹp sống động của những mỏm đà ở Ngầm Đôi 

ngoài ra , Ngầm Đôi còn chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt du khách khi có nhiều mỏm đá mang hình thù độc đáo , sống động. Nước suối trong vắt , mát lạnh , khi đi dọc hai bên bờ suối , du khách có xác xuất nhìn thấy được từng hạt cát hay sinh vật sống dưới đáy. Với quang cảnh đó , Ngầm Đôi rất thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại và tắm suối của bạn trẻ khi hè đến. Đến với nơi đây du khách sẽ cầm nhận được cảm giác du lịch hai nơi vậy , vừa lên rừng lại xuống biến. Một điểm tham quan lý tưởng thỏa mãn được nhu cầu của du khách , vậy là ta đã có một chuyến   du lịch Đà Lạt giá rẻ   rồi! 

6.  Cù lao  Chàm

Cuộc hành trình đến với đảo xanh bằng tàu du lich , bạn sẽ được khám phá một vùng thiên nhiên hoang sơ , thơ mộng tại hòn Lao , hòn Dài , hòn Chồng , hòn Yến… được hoà mình vào cuộc sống dân quê trong sự tiếp đón nồng nhiệt của cư dân các làng chài , được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hấp dẫn của các địa danh mang nhiều huyền thoại như bãi Hương , bãi Làng , bãi Chồng , hang Bà , âu thuyền , chùa Hải Tạng; được thưởng thức các loại đặc sản đậm đà hương vị biển đảo Chàm như: tôm , cá , mực , vú nàng vú xao , cua đá , rau rừng … 

  

   Du lịch Đà Nẵng - Cù Lao Chàm

Vẻ đẹp tươi mát trên những bãi biển mịn màng ở cù lao Chàm 

Tại đây , Du lịch Đà Nẵng  bạn còn được tận hưởng những cảm giác thú nhận của mùa hè , được thoả thuê đùa vui cùng sóng biển , tắm nắng trên những bãi cát trơn nhẵn , chinh phục những ngọn đồi hùng vĩ , tham gia các hoạt động thể thao: mô tô nước , dù bay , lướt ván , bơi thuyền Kayak hay lặn thám hiểm các hang đá nằm sâu dưới lòng đại dương cùng hàng trăm loài cá , loài lưu li lóng lánh muôn sắc màu của miền nhiệt đới.  Ngoại giả  , bạn còn có khả năng tham quan đảo Yến , câu cá và tham gia vào đêm sinh hoạt lửa trại với nhiều trò chơi dân gian vui nhộn. Chắc hẳn đây sẽ là một nơi   du lịch Đà Nẵng   thú nhận cho du khách. 

CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: du lịch đà nẵng nên đi những đâu? Rating: 5 Reviewed By: Unknown