728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

một số bí quyết du lịch nha trang

Du lịch biển luôn là lựa chọn quyến rũ cho mọi người . Bỏ xa những bề bộn cuộc sống , người ta luôn muốn tìm đến các bãi biển đẹp để tận hưởng , thư giãn.   Nha Trang   luôn là điểm đến lý tưởng cho công chúng. Để để sẵn cho một tour Nha Trang    , bạn nên biên soạn qua một số kinh nghiệm du lịch nha trang để có được chuyến đi hoàn thiện nhất.



Sau đây mình xin chia sẻ một số bí quyết du lịch nha trang
Đi   tour du lịch Nha Trang   vào thời gian nào?
Tháng 8 luôn là thời kì phù hợp nhất để   du lich nha trang . Những người làm du lịch thường chọn lấy cái tiêu điểm rất là du lịch “ Tháng 8 Nha Trang biển hẹn ”. Bởi từ tháng 7 cho đến hết tháng 9 , trời tiết nắng đẹp đối nghịch với những cơn mưa lụt lội cấm cảu tại Hà Nội và Sài Gòn , quá tiện lợi cho những chuyến linh đinh trên biển hay chỉ ngồi ở 1 góc công viên ngắm nhìn biển thôi cũng khiến cho ai ghé thăm   Nha Trang   chẳng muốn rời xa.

Du lịch Nha Trang   bằng phương tiện gì?

Từ Hà Nội và Sài Gòn đi Nha Trang bạn có xác xuất đi bằng các loại công cụ khác nhau. Tuy nhiên đi tàu bay hoặc ô tô ca là nhanh và thuận lợi nhất.

máy bay : hiện tại đã có 1 số chuyến bay đến Nha Trang của các hãng: Viet jet , Jetstar , Vietnamairlines , Mekong. Bạn có thể check lộ trình và chi phí các chuyến bay của hãng phê chuẩn web site của hãng đó. Tận dụng những hậu mãi và đặt vé sớm trước 3 tuần thì chắc chắn bạn sẽ luôn có vé tốt nhất.

xe ca đi Nha Trang : thừa thãi nhà xe và hãng xe cho bạn tuyển trạch. Nên chọn những nhà xe uy tín và có lịch trình gần điểm du lịch nhất. Và nhớ tham khảo giá xe trước khi đặt vé nhé.

Các quán Ngon ở Nha Trang

Đến với   Nha Trang , bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều món ăn ngon và độc đáo. Đặc biệt là hải sản ở Nha Trang vừa ngon lại vừa rẻ.

Nếu muốn   ăn nhậu ở Nha Trang   thì bạn cứ thuê 1 chiếc xe máy đi lang thang thành phố , qua cầu Trần Phú B , rẽ trái ra  ven sông , đường Tháp Bà thì hải sản tùy ý , giá cả đã được niêm yết nên bạn không để ý phải lo trả giá.

Hoặc nếu muốn thử cảm giác   ăn nhậu hè Nha Trang   thì bạn có té ra bờ biển , thuê cái bạt , mua con mực 100k , vài lon bia , bạn có xác xuất lai rai cả buổi với  sóng biển Nha Trang.

Muốn ăn lẩu dê ngon thì ra đường   Nguyễn Thị Minh Khai ,   quán Sáu Phong   hoặc   quán Vườn Xoài .

Nếu bạn muốn ăn Cua ghẹ , ốc rẻ thì chịu khó phượt tới đầu cầu Bình Tân ( đường Nguyễn Tất Thành đi sân bay Cam Ranh ). Ở đây tính tiền theo ký , bạn tự lựa ghẹ sống rồi người ta chế biến cho bạn.

Cafe tại Nha Trang



Đường Tô Hiến Thành , giao với đường   Nguyễn Thị Minh Khai gần Quảng Trường   là nơi chốn café khách du lịch hay đến. Hoặc muốn uống cafe ngon thì chọn   Hoàng Hạc . Hay bạn có xác xuất trải nghiệm các quán café hè ở   Nha Trang .

Một số đặc sản làm quà khi tour du lich Nha Trang 



Khi  đi tour Nha Trang , nếu bạn muốn mua một chút đặc sản làm quà cho mọi người thì có khả năng mua Mực ở   ung dung Văn Thụ   đoạn 1 chiều từ Quang Trung rẽ vào gần chợ Đầm ( khoảng 400k/kg ) , hoặc mua   Yến Sào Khánh Hòa   ở các đại lý , hay mua hải mã ở ở đoạn   Cảng cầu đá , Viện Hải Dương Học   hoặc một ít   Nem Ninh Hòa . Đó đều là những đặc sản của Nha Trang.

Bỏ túi những kinh nghiệm khi   du lịch nha trang   là điều chẳng thể thiếu để có một chuyến du lịch tót vời. Hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch trên để bạn có khả năng yên tâm tận hưởng hành trình khám phá Nha Trang nhé! Chúc các bạn một chuyến   du lịch Nha Trang   vui vẻ!
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: một số bí quyết du lịch nha trang Rating: 5 Reviewed By: Unknown