728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Thi công nội thất trọn gói với chung cư 130m2 Dolphin Plaza

Cổ điển và hiện đại, sang trọng và tinh tế là hai phong cách nổi bật để nói đến Thi công nội thất chung cư Dolphin Plaza căn hộ 130m2 nhà anh Tùng tại khu  chung cư Dolphin Plaza cao cấp. Vẻ đẹp cuốn hút của không gian này khiến khách ghé thăm phải ngẩn ngơ ngắm nhìn mà quên cả thời gian.

Căn hộ nhà nhà Tùng với diện tích rộng 130 m² nằm trên tầng 9 của khu chung cư sang trọng Dolphin Plaza, căn hộ là không gian sống yên bình, là tổ ấm hạnh phúc của gia đình anh. Căn hộ có 7 thành viên gồm bố mẹ, anh chị, 2 con và chú út. Vốn là một doanh nhân, được đi nhiều nước trên thế giới nhưng với chiều sâu nội tâm và thích sự sang trọng vì vậy phong cách Châu âu kết hợp với vẻ đẹp hiện đại là phong cách được anh yêu thích và lựa chọn cho thi công nội thất trọn gói.
Anh không quá qua
n trọng về chi phí tuy nhiên những món đồ phải cần thiết, phù hợp với không gian nhà từ phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng tắm hay ban công đều phải có sự đồng điệu về màu sắc và ấn tượng về chi tiết.
thi-cong-noi-that-biet-thu-anh-cuong-ecopark-dien-tich-350m2-01
Ngay khi mở cửa căn hộ bước vào ta thấy ngay được sự tinh tế trong từng chi tiết. Chiếc tủ giày được thế kế độc đáo, tiện nghi, phù hợp với họa tiết trên gạch lát tone-sur-tone với cửa gỗ mang đậm phong cách cổ điển và hiện đại.Phòng khách và bếp được thiết kế trong cùng một không gian tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Hệ tủ bếp đơn giản với bộ bàn ăn bằng gỗ mộc, kết hợp với chiếc đèn treo trong suốt mang lại cảm giác gần gũi ấm cúng.
Bộ ghế sofa màu dáng dài thanh lịch, cổ điển điểm nhấn là chiếc ghế màu xanh nổ bật và hiện đại. Chiếc kệ màu trắng kết hợp với màu đen của bộ loa và tivi mang đến vẻ đẹp hiện đại và tiện nghi cho không gian phòng khách.
thi-cong-noi-that-biet-thu-anh-cuong-ecopark-dien-tich-350m2-03
Không gian bếp nối liến với phòng khách tạo sự thông thoáng và rộng rãi. Bộ bàn ăn bằng gỗ màu nâu trầm áp với chiếc đèn chùm phá cách độc đáo. Khu bếp nhỏ nhưng gọn gàng và tiện dụng.
Phòng ngủ của anh chị khá rộn và thoáng. Cửa sổ phía ban công khá rộng luôn đón ánh nằng và không khí trong lành từ tự nhiên.
 Chiếc đèn chùm mang nét cổ điển mang lại sự ấm áp, nhẹ nhàng cho không gian. Kệ trang điểm với chiếc ghế màu tím, chiếc gương cách điệu hình lục giác mang đến sự trang nhã và sang trọng. Phòng ngủ của ông bà với tone trầm tình tạo sự yên tĩnh và thoải mái.
 Phòng ngủ của 2 bé với chiếc giường tầng bằng gỗ mang lại cảm giác an toàn và hiện đại.
Phòng tắm được thiết kế đơn giản, với các món đồ nội thất hiện đại tuy nhiên một số hoa văn trên chiếc gương hay màu vàng ánh kim cũng là điềm nhấn của phong cách cổ điển. Chiếc Lavabo đặt nổi trên bề mặt đá rất hiện đại kết hợp với hệ tủ gỗ màu nâu ấn tượng.
 Xem thêm>> xưởng sản xuất đồ nội thất


Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thi công nội thất trọn gói với chung cư 130m2 Dolphin Plaza Rating: 5 Reviewed By: Siteccp