728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Các căn hộ hiện tại có diện tích từ 50 m2 đền 80 m2, được thiết kế nội thất cơ bản gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách bếp liên thông tạo không gian sinh hoạt chung. Nhưng căn hộ này thường dành cho những cặp vợ chồng mới cưới…

Các căn hộ hiện tại có diện tích từ 50 m2 đền 80 m2, được thiết kế nội thất cơ bản gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách bếp liên thông tạo không gian sinh hoạt chung. Nhưng căn hộ này thường dành cho những cặp vợ chồng mới cưới hoặc những gia đình 2 thế hệ sinh sống. Phục vụ cung cấp theo góp 30 nghìn tỷ. Khi được tư vấn và thiết kế cho những vị khách có căn hộ như vậy thì kinh phí chi cho khoảng nội thất sẽ không được nhiều, nên việc thiết kế và thi công nội thất cần những giải pháp hợp lý, những vật liệu đơn giản, giá thành phải chăng.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vuon-mai-ecopark (8)
Chủ đầu tư công trình – Anh Hà là một trong những khách hàng như vậy, vốn khoảng đầu tư không được nhiều, nên việc thiết kế và thi công nội thất chung cư phải có sự tính toán hợp lý hơn về phương thức bố trí công năng, cách sử dụng vật liệu để có một không gian đẹp ở mức chi tiêu tài chính hợp lý nhất.
Nắm bắt được nhu cầu và sự cần thiết như vậy, từ các mẫu
thiết kế nội thất chung cư chúng tôi đã cùng nhau lựa chọn ra một bản thiết kế khá hợp lý, đảm bảo công năng sử dụng. Hơn thế nữa thì đồ gỗ trong ngôi nhà sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp để giảm chi phí tài chính mà vẫn giữ được vẻ đẹp cần thiết. Các thiết kế lấy tông màu trắng sáng và màu vàng của gỗ đảm bảo không gian có ánh sáng tự nhiên tốt, trải đều trong ngôi nhà.
Phòng khách được thiết kế với tông màu trắng làm chủ đạo, với diện tích phòng khách + bếp là 32 m2,nhưng được thiết kế với không gian mở nên tạo ra 1 không gian liên thông rất thoáng và hợp lý.
bàn đá bếp được sử dụng đá trắng Hi Lạp, làm cho khu bếp càng thêm sang trọng, và cũng dễ gàng lau chùi vệ sinh khi có bám bẩn.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vuon-mai-ecopark (5)
Không gian nghỉ ngơi với hai phòng ngủ được thiết kế nội thất rất hợp lý, gọn gàng và thỏa mái nên tạo ra một không gian ấm áp khi nghỉ ngơi tại nhà.
Với kinh nghiệm lâu năm và sự nghiên cứu kĩ lưỡng của đội ngũ kĩ sư chuyên môn sẽ thiết kế tạo ra những không gian phù hợp nhất với từng gia chủ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nội thất chung cư đẹp Rating: 5 Reviewed By: Siteccp