728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp

Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp đôi khi xuất phát từ những điều vô cùng đơn giản gần gũi quanh ta. Chỉ cần một chút tinh tế trong con mắt thẩm mỹ, chắc chắn căn hộ của gia đình bạn sẽ trở nên thật độc đáo và khác biệt.
Ngày nay, khi thiết kế một căn hộ chung cư đẹp không chỉ đơn giản là đẹp về mặt thẩm mỹ, hiện đại về công năng mà nó còn cần thể hiện được ý tưởng thiết kế nội thất, phong cách, cá tính riêng của mỗi gia đình. Hãy cùng các KTS nội thất Luxurious tham khảo một vài ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp đơn giản để áp dụng cho tổ ấm thân yêu của gia đình mình nhé!

Điều quan trọng nhất trong việc tạo nên sự thành công trong không gian căn hộ chung cư đó là tạo nên được màu sắc nổi bật khác biệt cho gia đình mình. Để làm được điều này, cần có những ý tưởng thiết kế đột phá mới lạ. Những chi tiết nhỏ trong không gian như tranh treo tường, décor trang trí… đôi khi lại mang đến những hiệu quả thẩm mỹ vô cùng to lớn. Hãy thay đổi và cảm nhận sự khác biệt bạn nhé!
thiet-ke-noi-that-biet-thu-70-vuon-mai (12)
Lựa chọn nội thất có kích thước hài hòa cân đối
Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp luôn được song hành cùng tính cân đối hài hòa. Trong các không gian sống này, nội thất được thiết kế hiện đại tiện nghi và đa năng là sự lựa chọn ưu tiên đầu tiên. Phong cách hiện đại với những đường nét tinh tế đề cao sự đơn giản phóng khoáng là những nét chấm phá để tạo nên một không gian thời thượng đẹp mắt nhất.
22.6 thiet ke noi that bep chung cu
Nhấn nhá ý tưởng thiết kế nội thất chung cư cùng màu sắc và ánh sáng luôn tạo nên những bức tranh mê đắm hài hòa. Màu sắc và ánh sáng đem lại cho gia chủ tinh thần sảng khoái và toát lên được sự năng động hiện đại. Màu sắc trong thiết kế căn hộ chung cư phụ thuộc nhiều vào sở thích, cá tính riêng của mỗi gia đình. Dưới những bảng màu trẻ trung năng động, hắt vào đó hệ thống ánh sáng tự nhiên thơ mộng, đây quả thực là một không gian hoàn hảo cùng nét đẹp nhẹ dịu yên bình.
Ngoài ánh sáng tự nhiên, hiện nay các gia chủ cũng ưu tiên nhiều đến việc tạo nên những cách trang trí làm mới không gian bằng hệ thống đèn và ánh sáng nhân tạo. Trong không gian phòng chung cư những chiếc đèn trang trí đẹp cùng ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp căn hộ trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.
Sở hữu một không gian đẹp đâu cần tuân theo bất cứ những nguyên tắc bó buộc nào, chỉ cần ta thích và cảm nhận nó theo cách riêng của chính mình đó mới là giá trị đích thực của một tổ ấm đẹp. Nếu quý khách cần sự tư vấn, hãy nhấc máy lên và kết nối cùng các KTS nội thất Luxurious để chúng tôi có cơ hội được cùng bạn xây dựng không gian sống đẹp đáng mơ ước.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp Rating: 5 Reviewed By: Siteccp