728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

6 lưu ý khi thiết kế phòng ngủ vợ chồng bạn cần biết

Để có thể sở hữu phòng ngủ có một ví trí đẹp và phong thủy tốt thì cách bố trí, thiết kế nội thất cho biệt thự phòng ngủ sẽ là điều quan trọng giúp cuộc sống vợ chồng  bạn hạnh phúc, bền vững hơn, thuận lợi trong làm ăn. Thứ nhất:  Tránh bày…

Để có thể sở hữu phòng ngủ có một ví trí đẹp và phong thủy tốt thì cách bố trí, thiết kế nội thất cho biệt thự phòng ngủ sẽ là điều quan trọng giúp cuộc sống vợ chồng  bạn hạnh phúc, bền vững hơn, thuận lợi trong làm ăn.
Thứ nhất:  Tránh bày hoa trong phòng ngủ
về mặt lý thuyết phong thủy, thì bạn không được đặt bất kỳ loài hoa nào trong phòng ngủ, nhất là hoa hồng có gai ở cạnh giường ngủ. Bởi nếu theo bạn việc này sẽ tạo không khí lãng mạn cho phòng ngủ nhưng thực ra lại gây rạn nứt tình cảm của vợ chồng.
Thiết kế phòng ngủ hiện đại, sang trong, hiện đại
Thứ 2:  Không nên ngủ ở phòng tầng thấp
Cuộc sống ngày càng hiện đại, để có không gian yên tĩnh, rất nhiều người thích vị trí phòng ngủ của mình trong tầng thấp, như tầng hầm. Nhưng về mặt lý thuyết thì đây là vị trí rất xấu, chính vì vậy khi thiết kế nội thất biệt thự mini phòng ngủ hay biệt thự song lập không gian ở tầng hầm có xu hướng hút tà khí cũng như gây ra sự mất cân bằng trong năng lượng.  Điều này sẽ khiến gia đình bạn không yên, sẽ có kẻ thứ 3 quấy rối.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-mini
Theo phong thủy, giường ngủ của vợ chồng không nên đặt ở vị trí tầng thấp
Thứ 3: Giường ngủ không nên đặt dưới đèn chùm và dưới dầm nhà
Phong thủy học cho rằng, giường ngủ tuyệt đối không đặt dưới dầm nhà hay đèn chùm. Bởi chúng sẽ tạo ra các áp lực gây căng thẳng cho hai bạn. Một khi cuộc sống nơi phòng ngủ không thoải mái sẽ là nguyên nhân ảnh hưởng tới mối quan hệ vợ chồng, thậm chí có thể dẫn đến ly hôn.
Thứ 4. Trong phòng ngủ không kê hai giường
Nếu trong một phòng có tới 2 giường ngủ sẽ biểu t
hị cho bên thứ ba trong mối quan hệ của hai vợ chồng. Đồng thời, việc ngủ riêng lâu ngày cũng khiến hai người dần dần xa cách và khả năng ngoại tình dễ xảy ra. chính vì vậy đây cũng là điều câm kỵ đối với thiết kế phòng ngủ.
Thứ 5. Cấm kỵ đặt gương chiếu vào giường của bạn
Trong mối quan hệ vợ chồng sẽ dễ có những bất hòa không đáng có nếu bài trí gương soi đối diện hoặc rọi thẳng vào giường ngủ. Nếu điều này không sớm khắc phục thì những tổn thương tình cảm lứa đôi ngày một dày lên.
 Thứ 6. Tránh thiết kế phòng bên trong phòng
Hiện nay khá nhiều gia đình hay thiết kế phòng vệ sinh ở bên trong phòng ngủ hay phải đi qua phòng ngủ của hai vợ chồng để đến một căn phòng khác trong nhà cho tiện lợi. Tuy nhiên, theo phong thủy, thiết kế này nên hạn chế bởi nó tượng trưng cho một bên thứ ba quấy nhiễu cuộc sống riêng tư của hai bạn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: 6 lưu ý khi thiết kế phòng ngủ vợ chồng bạn cần biết Rating: 5 Reviewed By: Siteccp