728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Bí quyết lấy gam màu xanh coban làm chủ đạo

 

thiet ke noi that chung cu chuyen nghiep

Màu xanh coban gam màu này còn đem lại sự thoải mái, hài hòa nhýng cũng không kém phần sành điệu, týõi trẻ không chỉ đốn tim, hạ gục những tín đồ thời trang mà còn được các nhà thiết kế ýa chuộng và lựa chọn trong thiết kế nội…

Màu xanh coban gam màu này còn đem lại sự thoải mái, hài hòa nhýng cũng không kém phần sành điệu, týõi trẻ không chỉ đốn tim, hạ gục những tín đồ thời trang mà còn được các nhà thiết kế ýa chuộng và lựa chọn trong thiết kế nội thất chung cý hiện đại.

thi cong noi that chung cu chuyen nghiep

Màu xanh là một trong những biểu týợng cho sự hòa bình vì nó týợng trýng cho hai yếu tố thiết yếu của sự sống không khí và nýớc (đại dýõng và bầu trời). Có khá nhiều ngýời đã nói màu xanh lại là là màu ấm nhất. Vậy nên, mặc dù nó là gam màu lạnh, nhýng bản thân sắc xanh lại có khả năng mang lại nguồn năng lượng ấm áp và sôi động, cuốn hút ánh nhìn của ngýời đối diện. Một căn phòng khách với gam màu xanh coban là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn không gian có chiều sâu, mạnh mẽ và thoáng đãng.

http://noithatluxurious.vn/wp-content/uploads/2016/06/8.6noi-that-mau-xanh-coban-5-671x336.jpg

Với một trong màu chủ đạo trầm, cùng với sự xuất hiện của bộ sofa màu xanh coban đem lại hiệu ứng đặc biệt giúp căn phòng trở nên bắt mắt và thanh lịch hõn. Sự kết hợp màu sắc cùng thiết thông minh không làm căn phòng trở nên tối bằng sự xuất hiện của những ô của sổ, đem ánh sáng tràn ngập vào căn phòng sách phong cách thiết kế nội thất chung cý nhỏ này được khá nhiều gia đình lựa chọn.

Thanh lịch, nhýng lại sành điệu cá tính. Đó là những gì mà màu xanh mang lại trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, xanh coban lại khá khó để phối màu cho phù hợp, điều này đòi hỏi ngýời kiến trúc sý cũng nhý chủ nhà phải có một gu thẩm mĩ tinh tê, nếu không sẽ đem lại tác dụng ngýợc lại. Màu xanh coban thýờng phối hợp ăn ý với xanh dýõng nhạt, xám, trắng và các gam màu nóng nhý cam, hồng, vàng… tạo nên cái nhìn sống động, trung hòa sắc thái. Chỉ pha một chút màu sắc cũng mang lại một căn phòng khách tuyệt hảo.

http://noithatluxurious.vn/wp-content/uploads/2016/06/8.6noi-that-mau-xanh-coban-3.jpg

Nếu xanh dýõng nhạt mang đến nét nhã nhặn, dịu dàng thì màu xanh coban lại thể hiện sự trầm tĩnh, vững vàng và lịch lãm là biểu týợng cho nguồn năng lượng, hy vọng và ýớc mõ. Xanh coban dung trong trang trí nội thất phòng khách còn có tác dụng tạo chiều sâu cho không gian. Býớc vào căn phòng màu xanh coban, tâm hồn chúng ta cảm thấy tĩnh tại, khả năng tập trung nhờ đó cũng cao hơn.

Chỉ bằng và bức tranh treo trên týờng làm ta có cảm giác nhý ðem cđại dýõng vào trong phòng khách của ngôi nhà. Xanh coban rất hợp với sắc trắng vừa không sợ làm tối không gian vừa trung hòa khong gay ra cảm giác lạnh lẽo.

Nguồn: http://noithatluxurious.vn/bi-quyet-lay-gam-mau-xanh-coban-lam-chu-dao/

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bí quyết lấy gam màu xanh coban làm chủ đạo Rating: 5 Reviewed By: Siteccp