728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Chung cư đẹp với cách kết hợp nội thất với đá phong thủy

Ngày nay không ít nhà ở các công trình kiến trúc sử dụng nguyên liệu tự nhiên đá trong Thiết kế nội thất chung cư hiện đại bằng đá giúp mang đến hiệu quả đáng ngờ. Bản thân nguyên vật liệu đá mang bản chất tự nhiên, và nếu biết cách đặt ở đúng vị trí thiết kế, sẽ mang lại hiệu quả rất cao, không gian sống sẽ trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.
Trong thiết kế nội thất  chung cư đẹp , đá ,có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau có thể xây nhà hay kết hợp làm đồ trang trí. Trong xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay thì ,đá thường được sử dụng nhiều để trang tri noi that nh
ư được dùng để ốp tường, lát cầu thang, mặt bàn….Thiết kế cấu trúc bằng đá mang lại vẻ đẹp thô sơ nhưng cũng không kém phần nghệ thuật. Để mang lại hiệu quả tối ưu nhất bạn có thể kết hợp đá với nhiều nguyên vật liệu khác để mang lại sự độc đáo cho ngôi nhà.

24.6 thiet ke noi that chung cu-1
Kết hợp đá với ánh sáng
Theo kinh nghiệm thì bạn nên trang trí phối hợp Nội thất đẹp đá ở những nơi có ánh sáng tự nhiên như cửa sổ cửa ra vào hay ban công. Nếu như nơi ốp đá thiếu ánh sáng bạn có thể kéo ánh sáng vào hoặc dùng ánh sáng nhân tạo. Không chỉ riêng với đá mà với các chất liệu khác ánh sáng luôn là điều vô cùng cần thiết nó tạo cảm giác lung linh, huyền ảo hơn tránh mờ nhạt cũ kỹ.
Kết hợp với những nguyên vật liệu tự nhiên.
Bản thân, đá đã xuất phát từ tự nhiên và khi bạn kết hợp với những nguyên vật liệu tự nhiên khác sẽ càng trở nên huyền ảo và lung linh hơn. Bạn nên khéo léo kết hợp đá tự nhiên với các đồ nội thất gỗ như sàn gỗ, thảm lông đen, gói bông… sẽ giúp cân bằng màu sắc, và nhiệt độ cho căn phòng. Bạn đừng quên đặt những chậu cây xanh hay bể cá bên cạnh những bức tường ốp đá như thế sẽ tạo cảm giác hài hòa hơn.
24.6 thiet ke noi that chung cu-2
Sử dụng đá làm điểm nhấn.
Bạn không cần ốp hết các bức tường bằng đá mà tạo điểm nhấn một bức tường bằng cách phối hợp nhiều loại đá khác nhau, như thế cũng đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà của bạn.
Bạn hoàn toàn có thể tạo những điểm nhấn bằng đá theo ý tưởng của riêng mình. Nếu bạn muốn bức tường trở nên nổi bật thu hút hơn thì hãy nên kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau như : đỏ, cam,vàng nhé.
Trên thị trường ngày này có rất nhiều loại đá có màu sắc với các kiểu dáng khác nhau. Bạn nên chọn lựa những loại đá có nguồn gốc tự nhiên như thế sẽ tạo cảm giác gần gũi thân thiện với thiên nhiên hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chung cư đẹp với cách kết hợp nội thất với đá phong thủy Rating: 5 Reviewed By: Siteccp