728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Sự khác biệt cơ bản giữa thiết kế nội thất chung cư nhỏ và lớn

Do tính chất cũng như đặc điểm của mỗi căn hộ chung cư, bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau để tiến hành thiết kế nội thất nhà chung cư của mình. Sự khác biệt về diện tích chính là một yếu tố lớn để quyết định thiết kế nội thất phong cách nào? Như thế nào hay ra làm sao? Hãy cùng nội thất Luxurious tìm hiểu một số sự khác biệt dưới đây nhé.
1. Phong cách thiết kế:
Sự lựa chọn của căn hộ chung cư cao cấp bao giờ cũng nhiều hơn chung cư nhỏ. Về phong cách thiết kế cũng vậy. Những phong cách khá đắt tiền như phong cách cổ điển hay tân cổ điển đều thường không phù hợp với chung cư nhỏ. Với c
hung cư nhỏ, phong cách hiện đại, đương đại hay một vài phong cách đơn giản như phong cách thiết kế nội thất Vintage mới đem lại được hiệu quả cao. Còn chung cư cao cấp, không có gì khó để thực hiện nhiều phong cách cả những điều này sẽ được hiểu rõ hơn khi  thi công nội thất nhà chung cư.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vuon-mai-ecopark (8)
2. Đồ dùng nội thất
Điều đương nhiên, đồ dùng nội thất dành cho chung cư nhỏ sẽ không được đa dạng và rộng rãi như chung cư lớn, mà luôn cần tìm kiếm những đồ dùng có tính kết hợp cao, đa năng thuận tiện. Một đồ dùng cần nhỏ gọn để không làm tốn thêm diện tích cũng như tiền bạc.

3. Tông màu chủ yếu
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ khác gì với chung cư lớn?
Màu nhạt giúp chung cư nhỏ thoáng hơn.
Đối với chung cư nhỏ, tông màu hiệu quả nhất để có thể đem lại sức sống và sự thông tháng rộng rãi là tông màu nhạt, trung tính, dàn trải. Nếu muốn phá cách hay không cần thiết để không gian rộng rãi thì bạn có thể chọn tông màu đậm. Còn dĩ nhiên, căn hộ chung cư lớn, màu sắc nào cũng có hiệu quả thiết thực.
16.6thiet-ke-noi-that-thong-minh-cho-can-phong-co-dien-tich-45m2-1
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ khác gì với chung cư lớn?
Màu đậm giúp chung cư lớn nổi bật đồ dùng hơn
4. Thêm tiểu tiết cho không gian
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ khác gì với chung cư lớn?
Thêm cây xanh cho không gian đẹp hơn
Sự sáng tạo dành cho những không gian là vô cùng vì vậy cho dù là chung cư nhỏ hay chung cư lớn, những tiểu tiết dành cho không gian đeph hơn, trang trí đẹp hơn sẽ được vận dụng theo những ý khác nhau. Đây là việc thuộc về sự sáng tạo và thường không bị gò bó bởi diện tích.
Trên đây chỉ là một số so sánh để bạn đọc hiểu rõ về không gian chung cư nhỏ cũng như chung cư lớn, ảnh hưởng của diện tích lên một số yếu tố. Ngoài ra còn nhiều điểm khác biệt khác tạo nên những không gian khác nhau nữa mà khi tiến hành thiết kế thi công nội thất chung cư  mới có thể hiểu được.
Xem thêm >> Tủ âm tường cách lựa chọn thông minh cho những chung cư nhỏ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Sự khác biệt cơ bản giữa thiết kế nội thất chung cư nhỏ và lớn Rating: 5 Reviewed By: Siteccp