728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Mẫu tủ bếp mới được ưa chuộng hiện nay

Nói về xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp chung cư chắc hẳn bạn đã bắt gặp rất nhiều những xu hướng những mẫu thiết kế khác nhau . Nhưng bạn sẽ thực sự bất ngờ khi thiết kế nội thất chỉ áp dụng những mẫu thiết kế đơn giản mà vẫn đẹp , hãy cùng  Luxurious tham khảo những xu hướng thiết kế hiện đại dưới đây để áp dụng cho căn bếp nhà mình.
Phòng bếp với xu hướng mở
Trước đây phòng bếp thường được thiết kế nội thất đẹp , ẩn, nhưn
g hiện nay những bức tường ngăn cách đã được loại bỏ bớt đi để mở rộng không gian sống cho ngôi nhà. Với thiết kế  nội thất chung cư hiện đại thì phòng bếp này, ta có thể ngắm không gian phòng bếp từ nhiều góc độ khác nhau, do đó căn bếp gọn gàng ngăn nắp được sắp xếp hợp lí luôn được ưa chuộng.
22.6 thiet ke noi that bep mo
Phòng bếp có tính ứng dụng cao
Tất cả chúng ta đều mong muốn có một không gian phòng bếp hữu dụng, đó là điều mà xu thế Thiet ke noi that hiện đại hướng tới. Hãy biết cách tổ chức đồ dùng và sắp xếp các thiết bị bếp hợp lí bao gồm cả tủ đựng thức ăn. Bạn cần có hệ thống chứa đồ thông minh để tối đa hóa không gian sử dụng. Nên sử dụng những ngăn kéo giá trượt để đựng các đồ dùng cho tiện lợi.
Sử dụng đồ nội thất có ánh sáng kim
Kim loại có màu sắc ấm như vàng ,đồng đỏ đồng thiếc được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất phòng bếp. bạn có thể dễ thấy ánh kim ở vòi nước đèn và các trang thiết bị khác trong thiết kế nhà bếp. Bạn cũng có thể thêm ánh kim vào tủ và ngăn kéo để tạo cảm giác sang trọng hiện đại.
22.6 thiet ke noi that bep mo-2
Những màu sắc rõ nét
Bạn cũng có thể quan sát những màu sắc hiện đại mang tông màu đậm. tuy nhiên bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều màu sắc đậm cho tất cả các tủ bếp. Bạn có thể chọn những màu sắc trung tính rồi thêm những họa tiết nổi bật làm điểm nhấn cho tủ bếp.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu tủ bếp mới được ưa chuộng hiện nay Rating: 5 Reviewed By: Siteccp