728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Thiết kế nội thất chung cư đẹp mà ấm cúng

Trải nghiệm không gian sống hoàn toàn khác, bằng sự tươi trẻ, ấm cúng,, những mẫu thiết kế nội thất nhà chung  đẹp dưới đây sẽ giúp bạn tăng thêm lựa chọn trước khi trang trí nhà ở cho mình.
Sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, làm cho quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, những tòa nhà chung cư nổi lên ngày càng nhiều, nó giúp nhiều gia đình giải quyết những vấn đề về nhà ở một cách dễ dàng hơn. Tuy nhi
ên để tạo được không gian sống khác biệt, các gia đình đã nhờ đến các đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà chung cư đẹp, tại đây họ sẽ được tư vấn những xu hướng thiết kế nội thất mới, độc đáo và tiện nghi hơn.
Căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn nhưng vẫn nổi bật lên sự sang trọng, hài hòa, tận dụng ánh sáng từ bên ngoài. Chúng tôi sẽ đưa bạn tham khảo những mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp nhất, được thiết kế theo phong cách ấm cúng tiện nghi, giúp cho bạn có thể tự hào khoe với bất cứ ai.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vuon-mai-anh-dinh (2)
Các KTS của Nội thất Luxurious lấy cảm hứng thiết kế không gian nội thất căn hộ chung cư thông qua việc sử dụng vật liệu trang trí nội thất đẹp mắt, sử dụng điểm nhấn là bộ sofa chất liệu nỉ cao cấp, kết hợp với bàn trà, giấy dán tường, thảm trải sàn, đồ nội thất treo tường... làm nổi bật lên không gian sống vừa tiện nghi, vừa ấn tượng.
Trong nhà bếp, chúng tôi sử dụng gam màu tăng thêm cảm giác ấm cúng, tiện nghi với chất liệu gỗ làm chủ đạo, nền nhà được ốp gạch đa hoa tạo cảm giác mát mẻ, bộ bàn ăn và tủ bếp bằng gỗ kết hợp với tông màu vàng cam nhẹ nhàng giúp hâm nóng không gian, mang đến không khí ấm áp, tự nhiên cho chủ nhân của căn nhà.
16.6vach-kinh-cuong-luc-goi-y-cho-mot-khong-gian-mo-1
Ngoài phòng bếp, phòng khách, chính là căn phòng ngủ - một trong 3 không thể bỏ qua của bất cứ gia đình nào. Là không gian thể hiện sự riêng tư, vì vậy phòng ngủ luôn mang đến cho gia chủ cảm giác cá nhân và sự thoải mái, với mỗi một đối tượng sẽ được nội thất Luxurious chúng tôi thiết kế sao cho phù hợp nhất.
Giúp bạn có không gian sống như ý, Nội thất luxurious chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách trang trí không gian nội thất tốt nhất cho căn nhà, mang đến cho bạn cảm giác thật sự thoải mái và tiện nghi. Để có được những lựa chọn đúng đắn, hãy tìm đến với những đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín, tại đây bạn sẽ có những tư vấn tốt hơn cho không gian sống nhà mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nội thất chung cư đẹp mà ấm cúng Rating: 5 Reviewed By: Siteccp