728x90 AdSpace

Latest News
Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Chương trình Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày tour giá khuyến mãi

Du lịch Malaysia là lịch trình khám phá không thể bỏ trong kế hoạch du lịch và tìm hiểu các quốc gia Châu Á. Quý khách có thể Du lịch Malaysia 3 ngày 2 đêm và tham quan cao nguyên Genting-nơi nổi tiếng với khu vui chơi trong khu vực, thủ đô Kuala Lumpur-thủ đô sầm uất với nhiều hoạt động kinh tế và giải trí.

Chương trình Du lịch Malaysia 3 ngày 2 đêm giá khuyến mãi như sau:
Ngày 1: Rời Việt Nam sang Malaysia bằng máy bay, làm thủ tục và về nghỉ ngơi ở khách sạn.
Than quan Genting-cao nguyên có độ cao hơn 2000m so với mực nước biển nên Genting có thời tiết mát mẻ quanh năm. Cao nguyên là khu vui chơi giải trí với hệ thống các casino lớn nhất Châu Á.

Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày tour giá khuyến mãi
Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày tour giá khuyến mãi
Ngày 2: Khám phá các khu nổi tiếng ở thủ đô Kuala Lumpur như:
Động Batu nằm cách thủ đô tầm 13km về phía Bắc - Đây là một động đá vôi có đền thờ linh thiêng của người theo đạo Hồi. Chính vì cả đất nước Malaysia, gần như 90% dân số theo đạo Hồi nên động Batu được xem như là biểu tượng thiêng liêng của quốc gia này.
Du lịch ở Quảng trường Độc Lập, tượng đài chiến thắng, cung điện Hoàng Gia. Sau đó, chụp hình và mua sắm tại Trung tâm mua sắm KLCC - Petronas Twin Towers, du lịch Bà Chùa Thiên Hậu, mua sắm tại cửa hàng Chocolate, chiều về tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại trong thành phố và thăm quan ở khu chợ Bukit Bintang và chợ người Hoa.

Ngày 3: Trả phòng và thu dọn hành lý về Việt Nam.
Xem thêm: Tour du lịch Singapore-Malaysia 7 ngày 6 đêm
Khu chợ Hoa ở Malaysia
Khu chợ Hoa ở Malaysia
Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia giá rẻ 3 ngày tour giá khuyến mãi chỉ với 8.490.000 đồng.
Giá tour đã bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Kuala Lumpur – Hà Nội, thuế sân bay 2 nước, xe đưa đón, giá phòng khách sạn 3 ***, ăn uống theo chương trình, phí bảo hiểm dịch vụ.
Các chi phí du khách phải tự lo gồm phí làm hộ chiếu (không cần xin visa), hành lý quá cước (nếu có), tiền thuế (nếu hành khách mang đồ phải đóng thuế), tiền bồi dưỡng hướng dẫn viên và tài xế tại địa phương và các chi phí khác như phí điện thoại, phí khuôn vác hay ăn uống ngoài chương trình.

Đặt tour mời liên hệ với tổ chức Eastern Phoenix Travel – Mr. Hoàng Phương 04.3533.5388
Email:phuonghoangtours@gmail.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chương trình Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày tour giá khuyến mãi Rating: 5 Reviewed By: Unknown