728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Phượng tiện đi lại phố biến nhất khi du lịch Lào mà bạn chưa biết

Hành trình du lịch Lào sắp bắt đầu và bạn đang tìm kiếm các thông tin về đi lại nhà cho chuyến du lịch này. Vậy các phương tiện đi lại ở đây bạn đã biết hết chưa? Dưới đây là bài viết về các loại phương tiện đi lại phổ biến ở Lào để bạn tham khảo:


Không giống như Việt Nam luôn có xe ôm đứng đợi và mời mỗi khi bạn xuống xe, không có xe ôm nào ở Lào đón bạn và đưa bạn về nhà nghỉ. Vì thế, bạn nên tìm hiểu các loại xe phổ biến ở đây để chủ động cho hành trình du lich Lao của mình hơn.
Du lịch lào
Du lịch lào

Một trong những thuận lợi khi du lịch Vientiane-Lào là các điểm du lịch ở đây không xa nhau quá, để giảm nhẹ chi phí đi lại bạn có thể đi bộ để di chuyển giữa các điểm. Thế nhưng, để Ở Viêng Chăn có dịch vụ cho thuê xe đạp rất nhiều bởi không chỉ rẻ (chỉ từ 1 USD/ngày mà còn thuận lợi cho việc đi lại.
cho-thue-xe-dep-du-lich-lao-1.JPG
Cho du khách thuê xe đạp
Đi lại trên quảng đường dài nên chọn xe tuk tuk-loại phương tiện di chuyển phổ biến. Giá loại xe này khá tốt nếu bạn đi cùng đoàn đông người, vì tiền tính theo lượt đi từn chuyến, chứ không tính riêng từng người. Đi đông có thể chia tiền, như vây sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản không nhỏ.
Ở Lào cũng khá phổ biến loại xe nhỏ gọi là Pickup. Bạn có thể xem lịch trình của các loại xe này ở các bến xe trung tâm hoặc ở các công ty du lịch. Nếu đi bạn nên chủ động mua vé Pickup trước một ngày để tránh hết vé.
Xem thêm: Du lịch Viên Chăn Lào từ thành phố Hồ chí minh với tour 4 ngày
Những loại xe này, dù không tốt đến mức có thể che nắng mưa cho bạn, nhưng cũng phù hợp cho để di chuyển đến các địa điểm du lịch cách xa trung tâm thành phố và khám phá cuộc sống của người dân Làng ở những vùng quê Lào.
Xe tuk tuk phổ biến khi du lịch Lào
Xe tuk tuk phổ biến khi du lịch Lào
Nếu không muốn đi tuk tuk để tránh cái nắng của Lào, bạn có thể lựa chọn bus làm phương tiện đi lại cho tour du lịch Lào tự túc của mình. Vé được các chủ nhà nghỉ bán khá nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chủ động thì có thể tìm mua vé ở các công ty về du lịch.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phượng tiện đi lại phố biến nhất khi du lịch Lào mà bạn chưa biết Rating: 5 Reviewed By: Unknown