728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Một vài lưu ý về shopping khi du lịch Malaysia

Malaysia là quốc gia nổi tiếng với các trung tâm mua sắm lớn trên thế giới với nhiều thương hiệu thời trang cũng như các thương hiệu điện máy lớn. Vậy sau khi du lịch Malaysia nên mua gì, quà gì cũng như cần để ý điều gì khi mua sắm ở quốc gia này?. 


Sau đây là một vài chú ý khi mua sắm ở Malaysia mà bạn nên biết:

Một vài lưu ý khi mua sắm ở Malaysia
Một vài lưu ý khi mua sắm ở Malaysia


Hiện nay mua sắm vẫn luôn là sở thích hàng đầu của du khách khi du lich Malaysia. Du khách đến với đất nước Malaysia chủ yếu mua quần áo, đồ lưu niệm với biểu tượng của Malaysia như chìa khóa, dây chuyền, lắc đeo tay với một quả chuông nho nhỏ hay hình ảnh thu nhỏ của tháp đôi Petronas–biểu tượng của đất nước Malaysia giá cả khá phải chăng, khoảng 3 – 5 đô la Mỹ, tùy kích cỡ.
Xem thêm: Tour du lịch Singapore-Malaysia 7 ngày 6 đêm
Mua sắm khi du lịch Malaysia-động Batu
Mua sắm khi du lịch Malaysia-thăm quan động Batu
Cà Vạt là một trong những món đồ lưu niệm được mua khá nhiều ở Malaysia. Bạn có thể chọn mua ở các trung tâm thương mại lớn. Các khu phố ChinaTown và Bukit Bitang cũng có khá nhiều, giá cũng khá phải chăng để bạn mua về làm quà. Đây là món quà khá ý nghĩa để bạn có thể tặng chồng, bố, bạn bè sau tour du lịch Malaysia này.

Khu phố Tàu có khá nhiều loại hàng hóa từ những hàng hóa đơn giản như bánh kẹo, hoa quả, ... đến các sản phẩm khác như quần áo, đồng hồ và được bán cũng giống như ở chợ Việt Nam. Khi mua ở đây, nhớ mặc cả để không bị mua đắt. Tại đây, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Malaysia cũng như các món ăn đậm chất Trung Hoa.
Các loại hàng hóa ở đây thuộc dạng tầm trung từ chất lượng cho đến kiểu dáng. Nhiều cửa hàng, người bán thường nói thách giá gấp 3 – 4 lần giá ban đầu. Chính vì thế du khách du lich đến Malaysia nên cẩn thận xem kỹ món hàng cũng như tham khảo giá thị trường trước khi mua. Việc trả giá  khu ChinaTown cũng đơn giản, nhưng tốt nhất khách du lịch nên dạo quanh một vòng tham khảo các mức giá rồi hãy quyết định mua hàng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Một vài lưu ý về shopping khi du lịch Malaysia Rating: 5 Reviewed By: Unknown