728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Du lịch Malaysia-Legoland-Thiên đường vui chơi của trẻ em

Cùng Eastern Phoenix Travel,du lich Malaysia để các con giải trí ở LegoLand với các tour du lịch Malaysia giá rẻ kết hợp du lịch Singapore,...

Bên cạnh lựa chọn thành phố sầm uất Kuala Lumpur, hoặc thành cổ nổi tiếng Melaka hay cao nguyên nghỉ ngơi, vui chơi Genting, bạn đã có thêm điểm đến mới khi tới du lịch tại Malaysia. Đó là khu vui chơi Legoland cùng  diện tích lớn nhất 30 hecta, nằm tại thành phố công nghiệp lớn miền nam Johor Bahru. Khu vui chơi, giải trí Legoland này đã thu hút khoảng 2 triệu lượt người đến tham quanvà thành khu du lịch tuyệt vời khi du lịch Malaysia.
Xem thêm: Du lịch Malaysia 4N3Đ giá tốt trong ngày

Du lịch Malaysia-Legoland-Thiên đường vui chơi của trẻ em
Du lịch Malaysia-Legoland-Thiên đường vui chơi của trẻ em
Ở cổng chào và khu vực soát vé, các con nhỏ sẽ thấy các con thú ngộ nghĩnh như khủng long, hươu cao cổ, lạc đà, tê giác, rồng, ngựa... bài đặt theo nghệ thuật lego, kích thước to bé nằm trên đường đi, tạo sự gần gũi. Dạo bước quanh Legoland và từng lúc tham gia các trò chơi ở 6 khu vực vui chơi, giải trí nổi tiếng Lego Technic, Lego Kingdom, Imagination, Lego Land, Miniland, Land of Adventure khách du lịch du lich Legoland Malaysia sẽ khám phá ra nhiều điểm thú vị, hấp dẫn ở đây với sung sướng khi kết thúc xong một trò lego hay hò hét khi trượt nước, ngồi tàu lượn trên không...

Khu vui chơi, giải trí này} thu hút phần nhiều là trẻ em, sẽ được vui chơi hết mình vào thiên đường vui chơi như xếp hình trí tuệ, tham gia vào các trò mạo hiểm đặc sắc như: đua ôtô, cứu hỏa, tàu lượn trên không, trượt nước, vẽ hình, xếp logo, xem phim 4D, biểu diễn ảo thuật... Bố mẹ có thể tham gia trò chơi giúp các con nhỏ phát triển trí tưởng tượng, tăng sự sáng tạo và hiểu rõ con cái mình hơn.
Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 3 ngay 2 dem tu Ha Noi

Trong đó các khu giải trí, Legoland có một khu vực rộng để khách du lịch nhìn thấy nét đẹp nhiều điểm du lịch nổi tiếng của châu Á thông qua nghệ thuật lego. Đó là Miniland, khu vực trưng bày mô hình thu nhỏ với tỷ lệ 1:20 của tòa tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur), đền Angkor Wat (Campuchia), phố cổ Hội An (Việt Nam), đền Taj Mahal (Ấn Độ), Vạn Lý Trường Thành và Tử Cấm Thành (Bắc Kinh, Trung Quốc), Singapore Flyer, Boat Quay (Singapore), đền Wat Arun (Thái Lan), thuyền rồng hoàng gia Karaweik Hall (Myanmar)... Tất cả các công trình này được tạo ra một cách chi tiết, chân thực đến từng bộ phận từ hơn 30 triệu viên gạch logo.Nhìn chúng, khách du lịch không khỏi trầm trồ, thầm cảm phục về sự đặc biệt của nghệ thuật lego.
Xem thêm: Chương trình Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày tour giá khuyến mãi

Để tìm hiểu hết Legoland Malaysia, bạn có thể mất nửa ngày, hoặc cả một ngày. Do đó, có thể sắp xếp du lịch vào cuối tuần hoặc hè khi những đứa nhỏ không phải đi học.
Giá vé vào cửa:
- Người lớn: 140 ringgit (khoảng 980.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 105 ringgit (khoảng 735.000 đồng).
- Trẻ em (từ 3-11 tuổi): 110 ringgit (khoảng 770.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 82,80 ringgit (khoảng 580.000 đồng).

Mọi thông tin chi tiết về du lịch Malaysia xin quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 04 35 33 53 88/86 hoặc 0975 69 99 88- Mr Phương
Email : phuonghoangtours@gmail.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Du lịch Malaysia-Legoland-Thiên đường vui chơi của trẻ em Rating: 5 Reviewed By: Unknown