728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Yếu tố khiến du lịch Malaysia hấp dẫn khách du lịch

Đi tour du lịch Malaysia giá rẻ, tour du lịch Malaysia-Singapore, tour du lịch Malaysia 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội. Liên hệ Phượng hoàng tours để biết thêm chi tiết về tour du lịch Malaysia từ Hà Nội sắp diễn ra.


Malaysia được nhiều khách du lịch nhận xét là điểm đến rất tuyệt để tham quan trong khu vực. Đây là những nhân tố để bạn quyết định thăm quan quốc gia này.
Yếu tố khiến du lịch Malaysia hấp dẫn khách du lịch
Yếu tố khiến du lịch Malaysia hấp dẫn khách du lịch

Xem thêm: Du lịch Malaysia 4N3Đ giá tốt trong ngày
1. Miền đất đa dạng văn hóa

Malaysia khá thâm trầm hơn với lịch sử lâu dài và nền văn hóa đa dạng, người dân thân thiện, hấp dẫn hàng nghìn sự quan tâm của người kinh doanh từ các quốc gia khác.
Ngay từ thuở lâu đời cách đây khoảng 1.500 năm, Vương quốc Malaysia ở thung lũng Bujang đã tiếp đón những thương gia từ Trung Quốc, Ấn Độ.

Thời gian sau, các nhà buôn Ả Rập đến đây và bắt đầu truyền bá những phong tục của đạo Hindu.

Ở đât nước này bạn cũng có thể tiếp xúc với các thánh đường Thiên chúa giáo. Đến vào thời điểm Giáng sinh, bạn sẽ thấy ảnh hưởng rất mạnh mẽ của tôn giáo này khi nhiều cửa hàng giảm giá vào mùa này.
Xem thêm: Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày tour giá khuyến mãi
2. Nhiều lễ hội độc đáo

Trong 1 năm Malaysia có hàng chục lễ hội khác nhau, mang truyền thống, văn hóa từng tôn giáo. Có thể kể đến như có Lễ cúng cô hồn hay Tết trung thu cùng thời điểm Việt Nam, hay còn có các Lễ thờ chín vi thần, Phật đản (Wesak) hoặc Lễ hội Kaamatan với mục đích tạ ơn đã phù hộ mùa màng bội thu.

3. Du lịch biển Malaysia

Du lịch biển Malaysia nổi tiếng với làn nước trong như pha lê ở các đảo và quần đảo như Penang, Langkawi hay Perhentian. Phải kể đến điểm hút khách du lịch nhất vẫn là Penang được ví như Hòn ngọc phương đông.

Penang là bang duy nhất ở Malaysia nằm 100% trên một hòn đảo và là một điểm du lịch hấp dẫn với du khách. Ở đây, du khách nhớ đến bãi biển Batu Ferringhi với những bãi biển trắng, rất xinh đẹp, các khách sạn và khu resort lớn. Để đến đây, từ George Town khoảng 20 phút đi xe oto hoặc xe bus.
Tham khảo:
TOUR DU LỊCH MALAYSIA: KUALA LUMPUR - GENTING (Haiman Airlines) 4 NGÀY 3 ĐÊM

4. Không cần visa du lịch Malaysia

Nằm trong khối cho phép miễn visa, khách du lịch từ Việt Nam khi tới Malaysia được lưu trú tại đây không nhiều hơn 30 ngày. Vì vậy, bạn có thể du lịch bất kỳ thời gian nào trong năm và tìm hiểuvùng đất tuyệt đẹp này. Ngoài ra các dịch vụ di chuyển hay ăn uống, nhà lưu trú ở Malaysia cũng đơn giản, thuận lợi với số đông khách du lịch.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Yếu tố khiến du lịch Malaysia hấp dẫn khách du lịch Rating: 5 Reviewed By: Jusu in Japan