728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Những trải nghiệm độc đáo chỉ có nếu du lịch đảo Penang-Malaysia

Những kinh nghiệm thú vị chỉ có khi Du lich Malaysia  ở đảo Penang. Hãy cùng thử mình với những gợi ý dưới đây để có chuyến du lịch thêm phần thú vị và đáng nhớ.


Tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương
Từng ngõ nhỏ của Penang đều ẩn chứa vô vàn điều thú vị và trò chuyện, gặp gỡ là cách tốt nhất để khám phá với dân địa phương. Du khách nên trải nghiệm ngồi trên chiếc xe ba bánh ngắm những con phố và lắng nghe, suy ngẫm về những câu chuyện xoay quanh các tòa nhà cổ. Chú lái xe sẽ gợi ý các nơi hấp dẫn để ăn trưa, những địa điểm nên ghé tới hay các trải nghiệm mới vì họ là những người hiểu rõ về Penang bất kỳ ai.
Nếm mùi của trái cây
Sầu riêng là loại quả được khá khách du lịch du lịch Malaysia ưa chuộng. Mà nhất là sầu riêng ruột đỏ rất nên mua ở đây. Ghé chợ sáng ở gần ngõ Love Lane để mua sầu riêng với giá phù hợp.
Xem thêm:
Du lịch Malaysia 4N3Đ giá tốt trong ngày


Sầu riêng - đặc sản của du lịch đảo Penang-Malaysia
Sầu riêng - đặc sản của du lịch đảo Penang-Malaysia

Nếm thử loại nước uống đặc biệt
Đến Penang, bạn hãy nếm thử loại thức uống mang thương hiệu địa phương– được làm từ dừa, đường thốt nốt, mang tên Toddy. Nơi để thưởng thức Toddy truyền thống ở nhà hàng hải sản Ong Cheng Huat hoặc phố Chợ (Market Lane) trên Georgetown.
Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 5 ngay 4 dem

Cùng đi picnic tại mũi Muka Head
Bạn có thể thăm quan Vườn quốc gia ở Penang để khám phá cảnh thiên nhiên mê hồn. Có thể đây có thể coi là một trong những Vườn quốc gia có diện tích nhỏ nhất thế giới, bạn vẫn sẽ thuê tàu để đến thăm hòn đảo Muka rất đẹp và tổ chức bữa với đồ nướng như thịt, hải sản. Sau đó đến ghé đến Khu bảo tồn rùa nằm ở Pantai Kerachut sau khi dùng xong bữa trưa.

Xem thêm:  HOT: Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày tour
Thưởng thức vẻ đẹp của Penang
Tìm hiểu lịch sử ở bảo tàng chiến tranh Penang, hay ghé đến ở khu biệt thự hàng trăm năm tuổi ở Relau, và thăm quan ngôi đền thiêng về diệt trừ yêu tà.

Cụ thể liên hệ với tổ chức Du lịch Phượng Hoàng – 04.3533.5388
Email:phuonghoangtours@gmail.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những trải nghiệm độc đáo chỉ có nếu du lịch đảo Penang-Malaysia Rating: 5 Reviewed By: Unknown