728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Du lịch Lào có gì hay để khám phá?

Du lịch Lào có gì hay? Vùng đất này có gì để khám phá và tìm hiểu? Đến nơi đây bạn có thể đến những địa danh nào, chơi ở đâu? Bạn có thể ăn gì ở Lào để thêm hương vị cho chuyến đi của mình?

Đến với Lào bạn sẽ thấy vô cùng yêu quý nơi này bởi con người thân thiện, dễ mến, họ cũng rất thật thà. Ngoài ra, bạn còn có thể bắt gặp những nhà tu hàng ngày vào mỗi buổi sáng sớm trên đường đi hành khất.
Ngắm nhìn và thăm quan hàng ngàn bức tượng và các bức phù điêu Phật giáo, những ngôi chùa còn vương lại những nét văn hóa của người ấn độ giáo hay những công trình mang ý nghĩa lịch sử của đất nước Lào.
du-lich-lao-co-gi-hay1

Chỉ cần xuất trình giấy tờ xe và hộ chiếu để làm thủ tục xuất nhập cảnh vào Lào là bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá mảnh đất mới.

Du lich Lao có thể tham quan chùa, các bức tượng phật to lớn được làm từ nhiều chất liệu, các ngôi trường Phật giáo và những danh lam di tích lịch sử khác.

du-lich-lao-den-thu-do-vien-chan
Du lịch Lào đến thủ đô Viên Chăn
Xem thêm:  Du lịch Viên Chăn Lào từ thành phố Hồ chí minh với tour 4 ngày
Thủ đô Viên chăn là nơi đầu tiên bạn có thể đến trong tour du lịch của mình. Đây là thủ đô còn xót lại duy nhất trên thế giới với sự yên bình, cổ kính đến lạ. Thật khó để tìm được một tòa nhà cao tầng ở đây, rất khác so với các nước trong khu vực khác.

Các danh lam nổi tiếng ở Viên Chăn có thể ghé qua như Chùa Mee, chùa Sisaket, vườn Phật hay tựng đài chiến thắng Patuxay -công trình mang nhiều ý nghĩa đối với thành phố. Tham quan chợ Sáng để hiểu thêm về cuộc sống của con người nơi đây và mua các món quà lưu niệm. Thưởng thức các món ăn tại Phố Fa Ngum hay Setthathirath.

Tham quan thị trấn Vang Viêng để khám phá nhiều trò chơi sông nước như chèo kayak, bơi, nhảy begee hay tubling thư giãn....
Mọi hoạt động sôi nổi đều được diễn ra bên bờ sông Nậm Song.

>>>> Tham khảo thêm:

Tour du lịch Lào - Viêng Chăn - Luông Pha Băng - Xiêng Khoảng 4 ngày

du-lich-lao-kham-pha-vang-vieng-cheo-kayak
Du lịch Lào và chèo kayak ở Vang Viêng
Đến với Luang Prabang - thủ đô cũ của lào, tour du lịch Lào sẽ đưa bạn đến tham quan cả hệ thống cá chùa chiền cổ như Wat Xieng Thong, Wat Aham, Wat Sene, Wat Visunarath... hay bắt gặp những vị sư đi hành khất mỗi sáng....
Thời gian tối có thể ghé đến chợ đêm Luang Prabang và thưởng thúc các món ăn truyền thống của Lào ở đây.

Than quan cánh đồng Chum với hàng ngàn chiêc chum được chôn trên những cao nguyên như một dấu tích kỳ bí mà người xưa để lại cho mảnh đất này.

canh-dong-chum-doc-dao-khi-du-lich-lao
Du lịch lào tham quan cánh đồng chum
Và nếu may mắn, du lịch Lào tự túc vào mùa lễ hội té nước tháng 4, lễ hội That Luang vào tháng 12 bạn còn được tham gia vào lễ hội cùng người dân bản địa cầu may mắn và nhiều sức khỏe.
Với rất nhiều điều thú vị như vậy, Lào chẳng phải là quốc gia buồn như bạn vẫn nghĩ. Hãy cứ đi và cảm nhận, bạn sẽ thấy nơi đây đáng mong chờ hơn những gì bạn nghĩ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Du lịch Lào có gì hay để khám phá? Rating: 5 Reviewed By: Unknown