728x90 AdSpace

Latest News
Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Những điều cần tránh khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ


Những điều cần tránh khi đi tour du lich malaysia giá rẻ


Đi tour du lịch malaysia hay bất cứ một tour du lịch nào khác thì những sự cố ngoài ý muốn thường không thể tránh được. Vì thế khi đi tour Malaysia các bạn cần ghi nhớ những điều cần tránh sau đây.

1. Không nên đi một mình

Sự an toàn của khách du lịch bao giờ cũng phải đặt lên hàng đầu, quý khách không nên tự đi khám phá thành phố một mình. khách du lịch nên rủ thêm bạn bè, người thân đi cùng để tránh xảy ra sự việc ngoài ý muốn.

Những điều cần tránh khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ
Những điều cần tránh khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ

2. Tránh mang túi xách tay hay tiền mặt ra phố


Trừ trường hợp rất cần thiết, nếu không khách du lịch hãy để túi xách tay và tiền mặt ở khách sạn, khóa kĩ và chỉ mang theo một số tiền vừa đủ để chi tiêu khi đi ra phố tại Malaysia. Vì có nhiều người khi đi tour du lịch malaysia hay gặp sự cố móc túi xách, cướp,..... khi đi ra phố.

3. Chú ý với người lạ khi đi tour malaysia

Khi lên các phương tiện công cộng hay ở chỗ đông người, du khách luôn để ý xung quanh và cẩn thận trước những người lạ, những kẻ đáng nghi, những người xa lạ quá tử tế với du khách. Các phương tiện như tàu điện ngầm, xe bus ở Malaysia vẫn là nơi kẻ gian thường hoành hành.

4. Không nên đổi tiền ở điểm công cộng

Đừng bao giờ đổi một khoản tiến lớn, đếm tiền hay rút nhiều tiền ở chỗ công cộng. Nếu cần nhiều tiền, tốt nhất các bạn nên rút trong ngân hàng, tránh xa ánh mắt của những kẻ xa lạ.

5. Tránh dạo phố về đêm

Khi về đêm, du khách không nên dạo quanh những đường phố, điểm đến không quen thuộc, cũng không nên đỗ xe tại những điểm tối tăm, vắng vẻ người qua lại.

Khi đi tour Malaysia du khách mà tránh được những điều trên thì chuyến du lịch của các bạn sẽ an toàn và tốt đẹp hơn bao giờ hết.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những điều cần tránh khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown