728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Khi nào chúng ta nên đi tour malaysia


Khi nào chúng ta nên đi tour malaysia


Khi nào quý khách nên đi tour du lich malaysia gia re? Bạn có thể đi tour du lich malaysia bất kỳ thời gian nào trong năm nhờ khí hậu thuận lợi. Tùy theo địa điểm và mục đích chuyến đi Malaysia của quý khách để chọn thời điểm thích hợp nhất.

Đất nước Malaysia có thể đi bất kỳ thời gian nào trong năm nhờ thời tiết thuận lợi, nắng quanh năm giống như miền Nam Việt Nam. Tuy nhiên có những thời điểm nên tránh và tùy theo địa điểm và mục đích chuyến đi tour malaysia để chọn thời gian thích hợp nhất.

Thời điểm từ đầu tháng 12 đến cuối tháng 1 là thời điểm nên tránh xa. Đây là mùa cao điểm du lịch của Malaysia. Nó rơi vào dịp những ngày nghỉ lễ lớn như Tết Dương Lịch, Giáng Sinh, ngày Tết Âm Lịch. Các khách sạn, nhà hàng đầy khách phương tây và châu Á, giá cả cao. Các bạn rất khó có cơ hội tìm được giá khách sạn, máy bay  tốt.

Nếu quý khách muốn một chuyến du lịch biển ở Malaysia lãng mạn, yên tĩnh thì cũng nên tránh nghỉ biển ở Malaysia thời điểm từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 6. Đây là thời gian nghỉ hè của học sinh tại Malaysia, các nước Trung Đông. Các gia đình từ các quốc gia này thường đưa gia đình đi nghỉ mát vào dịp này.

Về yếu tố khí hậu, nếu du khách muốn tới bất kỳ một khu nghỉ dưỡng nào ở các bãi biển phía Đông Malaysia, các bạn nên tránh đi trong khoảng thời gian giữa tháng mười một đến tháng ba, thủy triều gió mùa khiến mực nước thay đổi thất thường không tốt cho các môn thể thao nước và các hoạt động biển. Trong suốt thời gian này, nhiều hòn đảo ở phía đông đóng cửa.

 Khi nào chúng ta nên đi tour malaysia
 Khi nào chúng ta nên đi tour malaysia


Nhiệt độ tại Malaysia ít thay đổi trong năm, nó thường dao động từ 22◦c tới 31◦c.  Nhiệt độ ở các khu nghỉ dưỡng trên đồi thấp hơn một chút, ban ngày thường 21◦c, đêm nhiệt độ xuống thấp khoảng 10◦c. Nhiệt độ này hoàn toàn phù hợp để bạn đi tour du lich malaysia gia re cảm thấy thoải mái và dễ chịu.


Nếu bạn đang có kế hoạch đi tour Malaysia mà chưa biết nên đi vào thời gian nào thì bài viết trên đây sẽ giúp du khách giải quyết vấn đề này nhé !
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Khi nào chúng ta nên đi tour malaysia Rating: 5 Reviewed By: Unknown