728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Du lịch singapore cần mang theo những đồ dùng gì?

Bạn đang lên kế hoạch cho tour du lịch Singapore của mình? Bạn đang phân vân về những món đồ cần thiết để mang theo cho chuyến du lịch này? Tham khảo bài viết dưới đây để hoàn thiện hơn cho hành trang du lịch của mình.

Những tư trang cần thiết và một vài lưu ý nhỏ khi đi du lịch Singapore:

1. Mang đầy đủ các loại giây tờ cần thiết
Chuẩn bị hộ chiếu với ít nhất 6 tháng còn hạn sử dụng và các giấy tờ liên quan khác như vé máy bay khứ hồi, thẻ ngân hàng hoặc tiền mặt (tối thiểu nên chuẩn bị 500$) và nếu có thể thì thêm xác nhận về phòng nghỉ của khách sạn.
Du-lich-Singapore-Universal-Studio
Du lịch ở Singapore nên mang theo những gì

2. Ba lô cỡ vừa tiện cho quá trình di chuyền
Balo nhẹ nhàng hơn, và dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm ngắn hơn việc kéo theo một chiếc vali cồng kềnh.

3. Sim Card
Mua sim của các nhà mạng phổ biến ở Singapore như M1, Singtel hoặc Starhub. Có thể lựa chọn M1 vì gói cước tốt, thoải mái để bạn lướt web, update tin tức về chuyến du lịch Singapore của bạn....

4. Ổ cắm điện
Vì các ổ căm điện ở Singapore đều là các ổ cắm ba chân, vì thế, mang cho mình một ổ cắm nối sẽ tiện hơn khi bạn cần sạc điện thoại hoặc máy ảnh.

5. Về trang phục
Nữ không nên ăn mặc quá hở hang, sẽ dễ làm bên an nình hàng không kiểm tra. Vì họ hạn chế tối đa phụ nữ vào nước họ để làm gái mại dâm. Ăn mặc kín đáo sẽ tốt hơn.
Xem thêm: Tour du lịch Singapore 5N4Đ từ Hà Nội
6. Về đi lại
Taxi chủ yếu là taxi 4 chỗ. và chỉ bắt ở điểm bắt taxi. Các loại xe 7 chỗ muốn đi được phải đặt trước, phí cao hơn và phải thêm 1 khoản phụ phí khác nữa. 
taxi-di-du-lich-Singapore
Taxi ở Singapore
Nếu đi tàu điện, cũng tránh đi chơi về quá muộn, vì 12h các cửa nhà ga cũng đóng và sẽ không thể đi về bằng tàu điện được.

Cần đi taxi hãy đứng ở điểm bus, chọn xe và chuẩn bị tiền lẻ để trả tiền xe bus. Khi xe bus đến, ra hiệu để tài xế mở cửa

Nếu đi CityBuzz, chú ý về trước 10h vì xe không chạy muộn hơn. Đây là loại xe bus 2 tầng để tham quan các tuyến đường chính ở Singapore là Orcharđ Road, Chinatown và Little India.
Xem thêm: Tour du lịch Singapore giá rẻ từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm
7. Về việc hoàn thuế
Cần mua đồ làm quà du lịch Singapore và muốn được hoàn thuế thì chỉ mua ở những cửa hiệu có hóa đơn hoàn thuế chính xác. Đây là căn cứ để hải quan sân bay trả lại tiền thuế cho bạn.
Nhiều nơi không có hóa đơn hoàn thuế nên không thể nhận được tiền hoàn thuế.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Du lịch singapore cần mang theo những đồ dùng gì? Rating: 5 Reviewed By: Unknown