728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Kinh nghiệm: Du lịch Malaysia có gì vui?

Bạn trông đợi gì ở một tour du lịch? Nếu bạn có ý định du lịch Malaysia thì nơi này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn bạn nghĩ: từ những trò mạo hiểm như leo núi hay lướt ván cho đến khám phá hệ sinh thái thiên nhiên trong khu rừng thu nhỏ - Lake Garden và còn nhiều điểu thú vị khác nữa.

- Du lịch Malaysia sẽ bắt đầu từ việc khám phá thủ đô Kualar Lumpur - Malaysia với tháp đôi Petronas - biểu tượng ở Lào với trung tâm thượng mại KL Centre. Bạn sẽ thỏa sức mua sắm nhiều món đồ hàng hiệu với giá cả phù hợp trong mỗi mùa giảm giá. Hay ghé đến ngôi chùa linh thiêng ở động Batu - ngôi thờ lớn nhất của đạo Hồi. Bên cạnh đó là tham quan ở Lake Garden - lá phổi tự nhiên thủ đô Kualar Lumpur. Nơi đây có thể coi là khu rừng nhiệt đới thu nhỏ với các khu tập hợp vườn chim,, vường thú, vườn bướm và vườn thực vật với rất  nhiều loại thực vật quý hiếm đều được bảo tồn nơi đây.
Tham khảo:

Tour du lịch Singapore-Malaysia 7 ngày 6 đêm

-  Di chuyển khỏi thủ đô phồn hoa của những trung tâm thương mại sầm uất và những tòa nhà cao chọc trời để đến với cao nguyên Genting - khự vực nổi tiếng với nhữngi Casino lớn nhất Malaysia. Đây cũng là địa điểm tập hợp rất nhiều trò giải trí cũng như những khu nghĩ dưỡng cao cấp dành cho khách du lịch các nước.
du-lich-malaysia-kham-pha-cao-nguyen-genting
Tham quan cao nguyên Genting
- Dạo quanh con phố nghệ thuật George Town - Penang
Đây là con phố cổ nổi tiếng của Penang với hàng trăm bức vẽ được vẽ trên tường và sắp xếp theo nhiều khung cảnh khác nhau mang lại cho người dạo bước trên phố từ trầm trò kinh ngạc đến l
ng đọng. Đây còn được mệnh danh  "Bếp ăn của thế giới" nên bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống khi du lich Malaysia trên con phố nhỏ này.
- Thiên đường trò chơi - công viên Legoland - nơi giải trí bậc nhất cho trẻ em với nhiều trò chơi mạo hiểm như đua oto, cứu hỏa, tàu lượn, trượt nước....Đây còn là thế giới đồ chơi - nơi tọa lạc thứ 6 của thương hiệu đồ chơi lớn thế giới Lego. Tại đây bạn sẽ còn ấn tượng với Miniland - nơi tái hiện lại các di sản văn hóa thế giới.

du-lich-malaysia-cong-vien-legoland_malaysia
Du lịch Malaysia và vui chơi thỏa thích ở công viên LegoLand
- Với độ cao 4095m - ngọn núi Kinabalu sẽ là địa điểm hấp dẫn dành cho những người ưa mạo hiểm và ham mê độ cao. Núi Kinabalu thuộc bang Sabah- đảo Borneo, trong đó, đỉnh núi là nơi tuyệt vời để ngắm toàn cảnh đẹp của bang Sabah.

- Thám hiểm cầu treo trên mây Skywalk - Langkawi
Đây là điểm du lịch nổi tiếng ở Langkawi Malaysia và thu hút rất nhiều du khách về đây tham quan. Bạn sẽ được bước đi trên cây cầu trên mây dài 120m nằm ở đỉnh Machincang, vừa đi bạn có thể ngắm toàn cảnh núi rừng hùng vĩ vói một màu xanh bát ngát và đại dương bao la.

Xem thêm: Tour du lịch Malaysia 5 ngày 4 đêm giá rẻ từ Hà Nội
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Kinh nghiệm: Du lịch Malaysia có gì vui? Rating: 5 Reviewed By: Unknown