728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Du lịch Malaysia - Điểm đến cho các phượt thủ

Bạn đang tìm các tour du lịch malaysia giá rẻ ? Hay muốn tự mình khám phá Malaysia như những phượt thủ?  Vậy bạn đã biết nên đi đâu khi phượt ở Malaysia chưa?

Để giúp bạn phần nào giải quyết câu hỏi đó, hãy tham khảo thêm những địa điểm dưới đây:
1. Đảo Penang
Tại đây, bạn có thể ghé đến phố cổ George Town với những cửa hàng đã có từ thời xa xưa, được lưu giữ cẩn thận cùng với lối kiến trúc độc đáo. Ở đây, bạn cũng có thể bắt gặp những hình vẽ ngộ nghĩnh trên các bức tường với sự sắp đặt độc đáo với những đồ vật xung quanh đó tạo cho con phố này có những ấn tượng riêng mà không có ở nơi nào khác. Bạn có thể chụp hình kỷ niệm ở đây.

2. Vườn quốc gia Taman Negara
Là khu rừng nhiêt đới rộng lớn nhất Malaysia với rất nhiều loài cây cổ thụ đã có từ hàng trăm năm, cùng với đó là sự bảo tồn của hàng trăm các loài động vật nhiệt đới khác  nhau như Voi, tê giác,... cùng với rất nhiều loại thực vật khác nhau.
tham-quan-cong-vienquoc-gia-taman-negara-malaysia
Tham quan công viên quốc gia Taman Negara  Malaysia
Đây là quần đảo đẹp ở Malaysia với 99 hòn đảo nhỏ trên vùng biển Andaman. Nơi đây nổi tiếng với những nhà hàng và khu resorts có bờ biển đẹp.

Đến đây, ngoài nghỉ ngơi ở các khu resort với bãi biển dài đầy cát trắng, bạn có thể mua vé đi trên cây cầu trên cao Skywalk nổi tiếng. Chỉ cần đứng từ trên cây cầu này, bạn có thể nhìn thấy những cánh rừng xanh bạt ngàn, cũng như nhìn thấy những bãi biển dài phía dưới. Một trải nghiệm thú vị cho tour du lịch Malaysia.

4. Cao nguyên Cameron
Điểm đến dành cho các du lịch balo hay các phượt thủ với những con đường mòn uốn mình quanh núi và những thác nước đổ dốc. Tại cao nguyên Cameron bạn tham quan ở các trang trại trồng dâu và thưởng thức những trái dâu. Bạn cũng có thể tự mình lên núi và ngắt những búp chè xanh mơn mởn hoặc cũng có thể đuược thưởng thức những món mứt dâu được làm công phu.
Xưm thêm: Tour du lịch Malaysia giá rẻ 4 ngày 3 đêm giá rẻ trọn gói từ Hà Nội

du-lich-malaysia-kham-pha-cao-nguyen-cameron_highlands
Cao nguyên Cảmeron Malaysia
5. Núi Kinabalu
Thêm 1 điểm đên cho các phượt thủ khi đến Malaysia, với ngọn núi Kinabalu - Ngọn núi cao nhất Malaysia với độ cao 4.095m, từ đỉnh núi bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh của đảo Borneo.
Đến du lịch Malaysia ở đây, có thể vừa khám phá thiên nhiên, và cũng như chinh phục ngọn núi cao nhất này.

6. Hang Mulu
Từ đảo Borneo, bạn có thể ghé đến thăm công viên quốc gia Gunnung Mulu - nơi có các hang động to lớn được hình thành từ đá vôi nằm sâu trong rừng. Đến đây, đừng quên ghé đến hang Sarawak - hang động lớn nhất Malaysia có thể chứa được đến 40 chiếc máy bay Boeing 747.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Du lịch Malaysia - Điểm đến cho các phượt thủ Rating: 5 Reviewed By: Unknown