728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Ba công thức làm đẹp với hoa quả tự nhiên sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp thuần khiết

Củ đậu, đu đủ, chuối đều là những loại quả giàu vitamin, bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Không chi dùng để ăn, mà chúng còn dùng để làm đẹp da bằng cách đắp mặt na. Hãy cùng khám phá công dụng của chúng.


Củ đậu

Củ đậu có chứa các thánh phần hóa học và các vitamin B1, vitamin C. Ngoài ra, củ đậu còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ độ ẩm cho da, giúp da căng mịn , không bị nứt nẻ. Nếu sử dụng mặt nạ từ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.




Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhỏ nhuyễn củ đậu, rồi cho ra bát, dùng tay hoặc lấy bông gòn thấm hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 đến 20p, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Duy trì sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đu đủ

Đu đủ mang lại nhiều vitamin thiết yếu cho một làn da sáng mịn. Chứa papain - một chất tẩy sáng cực tốt nên bạn có thể làm sáng da mặt và trắng da toàn thân bằng đu đủ. Các enzyme có lợi trong loại quả này còn được biết là có tác dụng chữa trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các yếu tố gây hại khác. Nếu thường xuyên sử dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da láng mịn, khỏe mạnh và giảm dấu hiệu lão hóa



Sử dụng mặt nạ đu đủ bằng cách xay nhỏ đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Chuối

Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chúng rất giàu các vitamin,các khoáng chất và chứa một lượng lớn thành phần hóa học như magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Chọn quả chuối chín, nghiền nát, rồi cho thêm một chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sệt. Đắp lên mặt tầm 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Ba công thức làm đẹp với hoa quả tự nhiên sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp thuần khiết Rating: 5 Reviewed By: Unknown