728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Những lưu ý khi trị mụn bằng sữa ong chúa

Sữa ong chúa là nguyên liệu được tiết ra từ hàm của ong thợ 7 ngày tuổi trở đi để nuôi ong chúa và ấu trùng ong chúa. Ở nhiệt độ bình thường, sữa ong chúa ở thể đặc như bơ, có màu ngà ngà vàng chứa rất nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe con người. 


Sữa ong chúa được đánh giá là sản phầm thần kì trong việc chăm sóc và tái tạo lại da. Với nguồn dinh dưỡng đặc biệt và nguyên liệu này giúp cho căng mịn da, cho da trắng mịn làn da, đồng thời chống lão hóa cho da rất tốt. Dựa trên công dụng đặc biệt này, nhiều chị em đã dùng sữa ong chúa để loại bỏ mụn và làm đẹp, mịn màng làn da. Nhưng liệu cách các bạn trị mụn cám bằng sữa ong chúa có thực sự hiệu quả như mong muốn?


Không thể phủ nhận rằng sữa ong chúa có công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc làn da, giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân và trả hóa làn da . Tuy nhiên với việc điều trị mụn cám bằng sữa ong chúa không thể đem lại hiệu quả cao như các bạn nữ mong muốn. Đó là bởi các lý do sau:

- Sữa ong chúa có thể rất phù hợp với người này nhưng lại không hợp với người kia do sắc tố da của mỗi người là khác nhau. 



- Việc dùng quá nhiều sữa ong chúa sẽ khiến da mỏng và yếu đi rất nhiều khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

- Tình trạng mụn của mỗi người khác nhau nên không phải ai cũng trị mụn cám bằng sữa ong chúa.

Vì vậy trước khi sử dụng bất kì cách trị mụn tự nhiên nào, bạn nên theo sự hướng dẫn của chuyên gia để đảm bảo an toàn nhất.

Ngoài ra, nếu bạn muốn loại bỏ mụn cám nhanh và hiệu quả thì có thể tham khảo công nghệ trị mụn cám bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là Carbon.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những lưu ý khi trị mụn bằng sữa ong chúa Rating: 5 Reviewed By: Unknown