728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Cách làm đẹp da hiệu quả với Dầu Oliu

Trong quá trình làm đẹp da bằng phương pháp thiên nhiên, một trong những điều thú vị nhất của mình chính là tinh chất dầu ôliu. Khi tắm với dầu ôliu sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt ngay lần tắm đầu tiên, và làn da của bạn sáng mịn hơn rõ rệt chỉ sau 1 tuần áp dụng.




Trước đây mình nghe nói nhiều về giá trị của dầu ôliu trong làm đẹp da nhưng chưa tin lắm. Làm da trắng mịn từ dầu ôliu thì lại càng chưa nghe.

Chai dầu ôliu đầu tiên mình mua cũng chưa phải loại tốt nhất (chỉ là hợp chất olive, vì lúc đó mình chưa có nhiều kiến thức), mua về để lâu mình thấy tiếc tiền nên mang ra pha một ít với sữa tắm. Khi tắm xong thì mình giật mình vì làn da bỗng trở nên mịn màng kỳ lạ.

Thấy dầu ôliu tốt nên mình dùng để tắm hàng ngày luôn (2 lần/ngày sáng và tối) và chỉ trong vòng 1 tuần thôi

Các bạn đoán được câu trả lời rồi đấy! Không chỉ trắng mà da còn rất mịn màng và khỏe nữa.Thật sự mà nói thì từ trước da mình chưa được mịn như thế, chạm vào rất thích. Từ lúc đó trở đi tinh chất dầu ôliu trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mình.

Các bạn khoan chạy ra siêu thị mua ngay một chai dầu ôliu về nhé mà hãy tham khảo tiếp, còn nhiều thú vị lắm!!!



1. Nguyên liệu

- Dầu ôliu (tất nhiên rồi!). Tuy nhiên phải là loại Extra Virgin nhé (ghi trên vỏ chai). Vì đây là loại tốt nhất, dành cho da để làm đẹp, giá khoảng từ 60-80 nghìn đồng/chai 250ml..

- Sữa tắm mà các bạn dùng để tắm hàng ngày.

2. Cách thực hiện

- Làm ướt người (tắm sơ bằng nước hoặc tẩy tế bào chết bằng muối biển trước càng tốt).

- Pha sữa tắm với dầu ôliu vào một cái ca hay chén , trộn đều sau đó thoa lên da. Làm giống như khi các bạn tắm bằng sữa tắm .

Mình tắm bằng cách này đều đặn hàng ngày. Các bạn sẽ thấy làn da trắng sáng, mịn màng ngay từ lần đầu tiên và sau 1-2 tuần sẽ thấy sáng ra khá rõ.

Sử dụng dầu ôliu cảm giác làn da khỏe và săn chắc hơn rất nhiều. Nếu áp dụng thường xuyên thì các chị không cần dùng mỹ phẩm dưỡng da mà da vẫn rất sáng mịn. Nhiều bạn đã thử cách này, da sáng lên và mịn màng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách làm đẹp da hiệu quả với Dầu Oliu Rating: 5 Reviewed By: Unknown