728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Tái tạo da với dưa hấu và dưa chuột

Dưa hấu và dưa chuột là hai loại trái cây rất ngon và bổ dưỡng. Không chỉ vậy chúng còn là nguyên liệu để các bạn nữ sử dụng để làm đẹp.


1. Dưa hấu




Với hàm lượng nước chiếm tới 93% và sự kết hợp của các vitamin A, B6, C , dưa hấu giúp làm trắng mịn da, tái tạo lại vùng da bị hư tổn và bảo vệ được làn da dưới ánh nắng mặt trời. Vì vậy, quả dưa hấu được coi là một loại mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng dưỡng da, giá thành lại rẻ, lại vừa an toàn cho da, không gây tác dụng phụ.

 Cách dùng là dưa hấu tươi ép lấy nước sau đó trộn chung với nửa thìa sữa bột và một ít bột nở, rồi thoa đều nhẹ nhàng lên mặt. Để trong từ 15 đến 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn từ 1-2 lần/tuần sẽ cho bạn một làn da trắng hồng đều màu từ từ, đồng thời se khít các lỗ chân lông.

2. Dưa chuột


Nếu đắp mặt bằng dưa chuột đều đặn thường xuyên, bạn sẽ có một làn da sáng đẹp và mịn màng. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy tác dụng làm mịn và trắng da của quả dưa chuột. Các hãng mỹ phẩm trên thế giới cũng sử dụng dưa chuột để chế ra các loại sữa rửa mặt, sữa tắm và mặt nạ.

Cách dùng thái dưa chuột thành những lát mỏng, sau đó đắp đều lên mặt 2-3 lần một tuần, sau một thời gian, da mặt bạn sẽ mịn màng và sáng hơn.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tái tạo da với dưa hấu và dưa chuột Rating: 5 Reviewed By: Unknown