728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Trị mụn cám nhanh với cây nha đam và quả chanh

Dưới đây là cách trị mụn cám nhanh và hiệu quả. Mang lại cho bạn gái sự tự tin, làn da mịn màng, trẻ đẹp.


Dùng chanh “tiêu diệt” mụn cám 


Cách 1: Sau khi rửa mặt sạch, dùng nước cốt chanh thoa lên vùng có những nốt mụn rồi để qua đêm, sáng mai dậy rửa mặt bằng nước ấm sẽ thấy rõ hiệu quả của nó;

Cách 2: Dùng 1 thìa nước cốt chanh trộn đều với 1 muỗng mật ong nguyên chất, thoa đều từ từ lên mặt, massage nhẹ nhàng 10-15 rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện từ 2- 3 lần/1 tuần sẽ có tác dụng ngăn ngừa, điều trị mụn cám hiệu quả.

Dùng cây nha đam

Cách 1: Bạn lấy cây nha đam, rửa sạch, gọt vỏ, cắt lấy thịt nha đam thành những lát mỏng đắp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó massage nhẹ nhàng cho da mặt 3-5 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm bạn sẽ có một làn da sáng đẹp và sạch mụn sau vài lần áp dụng.


Cách 2: Dùng 50g nha đam làm sạch, thái nhỏ trộn với 10g mật ong nguyên chất, cho vào máy xay nhuyễn. Dùng hỗn hợp này massage lên mặt và thư giãn 30 phút rồi rửa mặt sạch mặt với nước ấm. Thực hiện từ 2- 3 lần/1 tuần.


Cách 3: Dùng 50g nha đam, ép lấy nước trộn với phần lắng xuống của nước vo gạo, thoa lên mặt trước khi đi ngủ, để nguyên như thế đến sáng hôm sau, rửa mặt thật sạch bạn sẽ thấy ngay tác dụng của nó. Nhưng trước khi thoa hỗn hợp lên mặt bạn phải đảm bảo da mặt bạn sạch, thông thoáng đấy nhé, nếu không sẽ phản tác dụng và khiến bạn bị mụn nhiều hơn nữa đấy.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trị mụn cám nhanh với cây nha đam và quả chanh Rating: 5 Reviewed By: Unknown