728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Trị mụn với lá tía tô chỉ trong 2h

Bạn đang bị mụn thịt phải làm sao để điều trị nhanh và hiệu quả mà lại an toàn đây. Câu hỏi này dã và đang làm bạn và rất nhiều người bối rối.


Thấu hiểu được những suy nghĩ của mình, các chuyên gia làm đẹp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hứa hẹn sẽ đưa đến cho bạn những bí quyết trị mụn tuyệt vời và an toàn nhất. Và hôm nay chúng tôi xin chia sẻ cho bạn bí quyết Trị mụn với lá tía tô chỉ trong 2h.

Mụn thịt là gì?


Mụn thịt là tình trạng rối loạn dưới da khiến cho mụn không nổi lên trên da ra ngoài, không bong tróc mà lại bị nén lại, nằm sâu dưới lớp da, bên trong nang chân lông. Các tế bào này tích tụ kết dính với nhau cản trở quá trình bài tiết của tuyến mồ hôi và bã nhờn, gây tắc các đường ống dẫn mồ hôi trên bề mặt da.

Lâu ngày, các mụn thịt này to dần và kết lại thành nhân cứng có màu trắng, vàng nhạt, chìm dưới bề mặt da. Những nốt mụn này ẩn sâu bên dưới da và không tự đào thải được tạo thành mụn thịt.

Cách trị mụn thịt của lá tía tô



Tía tô có vị cay, tính ấm, có tác dụng trị cảm lạnh, đầy bụng, nôn mửa, tăng sức đề kháng. Cành tía tô có vị không quá cay chúng có tác dụng dưỡng thai, chống nôn mửa cho bà bầu, giảm đau, hen suyễn. Ngoài ra, với giá trị dinh dưỡng cao, giàu các vitamin có lợi như A, C, giàu hàm lượng Ca, Fe, và P… tía tô có tác dụng đẹp da.

Cách 1

Bạn chuẩn bị 1-2 nắm lá tía tô tươi rửa thật sạch với nước muối loãng, sau đó bạn có thể giã nhỏ hoặc xay nhuyễn lá tía tô. Sau đó, bạn đổ ít nước vào. Chắt lấy nước ép lá tía tô ra bát con.

Dùng bông sạch chấm đều và từ từ nước tía tô nguyên chất lên từng nốt mụn thịt rồi xoa dàn đều toàn bộ.

Đắp khoảng 30 phút thì bạn rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn đừng quên thực hiện khoảng 3-4 lần/tuần, để được kết quả như ý muốn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các cách khác trị các loại mụn khác như: trị mụn đầu đen - trị mụn cám – trị mụn bọc - trị mụn thâm



Cách 2


Bạn trộn 2 nắm lá tía tô với 1 nắm rau má rồi dùng chày giã nhuyễn hoặc xay nhuyễn.

Bạn lấy cả bã và nước ép hỗn hợp trên đắp trực tiếp lên vùng da cần điều trị. Bạn nên đắp trước khi đi ngủ và rửa sạch lại mặt vào sáng hôm sau.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trị mụn với lá tía tô chỉ trong 2h Rating: 5 Reviewed By: Unknown