728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Làm đẹp da với dâu tằm, mật ong, cám gạo

Không phủ nhận hiệu quả của các phương pháp làm đep làn da công nghệ hiện đại. Tuy nhiên với nguồn gốc từ nguyên liệu tự nhiên bạn gái hoàn toàn có thể làm trắng da ngay tại nhà.


1. Làm trắng da bằng lá dâu tằm và mật ong




Trong lá dâu tằm có chứa thành phần hóa học, giúp da loại bỏ tế bào chết và tái tạo tế bào mới, làm cho da trắng đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, các khoáng chất có lợi bao gồm vitamin và các amino acid có trong mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng da, tăng độ ẩm,hóp phần làm sạch đồng thời chống lại các vi khuẩn có hại, và còn giúp chống lão hóa cho da.


*Cách làm: Sử dụng 100g lá dâu tằm xay nhuyễn trộn đều với 10ml mật ong tạo thành một dung dịch sệt. tiếp theo đó, các bạn hãy thoa đều từ từ và nhẹ nhàng dung dịch này lên toàn thân trong vòng 15 phút và tắm lại bằng nước mát.


2. Cách làm trắng da bằng cám gạo, mật ong và tinh chất dầu olive



Cám gạo được coi là một phương thuốc “bí truyền” dành cho việc dưỡng và làm trắng mịn da. Trong bột cám gạo có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp tái tạo tế bào mới, bảo vệ làm cho da luôn sáng mịn.





Việc kết hợp cám gạo với mật ong sẽ tạo nên một hợp chất có tính sát khuẩn tốt, giúp da được bảo vệ và nuôi dưỡng, giúp da chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn có hại và sự lão hóa. Bên cạnh đó, tinh chất dầu olive có thể loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông, giúp da hấp thu nhiều dưỡng chất hơn.



*Cách làm: Trộn đều 1 bát con cám gạo với 4 thìa mật ong và 1 thìa dầu olive tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Sử dụng hỗn hợp thoa đều lên toàn thân trong vòng 15 – 20 phút và tắm lại thật sạch.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Làm đẹp da với dâu tằm, mật ong, cám gạo Rating: 5 Reviewed By: Unknown