728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Vì sao bột đậu xanh có thể trị mụn cám.

Đậu xanh được mệnh danh là một loại ngũ cốc rất giàu vitamin cùng các dưỡng chất chống oxi hóa, loại hạt này có khả năng tác động nhẹ nhàng lên da để loại bỏ mụn nhanh chóng mà rất lành cho da.


Không chỉ đặc biệt có lợi cho sức khỏe, bột đậu xanh còn phát huy tác dụng vượt trội trong việc lấy đi lũ mụn cám đáng ghét trên da của bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá một vài cách trị mụn cám bằng bột đậu xanh dưới đây nhé!

Mẹo trị mụn cám bằng bột đậu xanh 

 
Trị mụn cám với bột đậu xanh khá đơn giản và có nhiều cách khác nhau mà bạn có thể lựa chọn tùy theo tính chất làn da của bạn, mức độ mụn mọc cũng như sở thích hoặc hoàn cảnh riêng của từng người. Sau đây là 1 số cách thông dụng và hiểu quả khi điều trị mụn cám

Rửa mặt với bột đậu xanh


Cách đơn giản nhất để loại bỏ mụn cám với bột đậu xanh là bạn hãy dùng nguyên liệu này để rửa mặt hàng ngày theo hướng dẫn sau: Lấy một lượng bột đậu xanh vừa đủ đem hòa cùng nước sạch (nước hơi âm thì càng tốt) để tạo thành hỗn hợp dạng đặc sệt. Dùng hỗn hợp này thoa đều từ từ lên mặt và sau đó massage nhẹ nhàng trong vòng 3 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Rửa mặt với bột đậu xanh đều đặn hàng ngày theo đúng hướng dẫn trên sẽ khiến làn da bạn mịn màng, tươi trẻ hơn và các nốt mụn thì dần biến mất.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vì sao bột đậu xanh có thể trị mụn cám. Rating: 5 Reviewed By: Unknown